Quảng cáo

Trung Quốc thất bại trước Triều Tiên ngay trên sân nhà

Thứ hai, 28/10/2019 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Dù được thi đấu trên sân nhà, Trung Quốc vẫn thất bại trước Triều Tiên trong trận chung kết môn bóng đá nữ của Đại hội thể thao quân sự thế giới.

Triều Tiên đã phá vỡ thế bế tắc của trận đấu ở phút 51 khi Kim Yun-mi ghi một bàn thắng dễ dàng sau pha mắc sai lầm bắt bóng hụt của thủ môn Peng Shimeng bên phía Trung Quốc. Đội chủ nhà tìm được bàn gỡ hòa 7 phút sau đó với cú sút xa của đội trưởng Zhang Rui. Tuy nhiên, Kim Yun-mi ghi bàn thứ hai ở phút 85 để ấn định chiến thắng. Như vậy, Triều Tiên đã xuất sắc giành HCV môn bóng đá nữ tại Đại hội thể thao quân sự thế giới.

triều tiên, trung quốc, trung quốc vs triều tiên, bóng đá nữ, đại hội thể thao quân sự thế giới

Sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng của Trung Quốc, Zhao Zhengchun cho biết: "Xin chúc mừng đội tuyển Triều Tiên. Trận đấu giữa Trung Quốc và Triều Tiên đại diện cho mức độ cao nhất của bóng đá nữ châu Á.

Chúng tôi đã chuẩn bị để kèm cặp Kim Yun-mi, nhưng cô ấy vẫn có cơ hội, đặc biệt là lần đầu tiên khi thủ môn của chúng tôi mắc lỗi. Đây là lần đầu tiên đội bóng đá nữ Trung Quốc thi đấu tại Đại hội thể thao quân sự thế giới. Và chúng tôi đã đánh bại nhà đương kim vô địch Brazil ở bán kết, nói chung là không tệ".

Đại hội thể thao quân sự thế giới 2019 diễn ra tại Vũ Hán, Trung Quốc đã thu hút số lượng vận động viên lớn nhất và nhiều môn thể thao nhất trong lịch sử. Gần 10.000 binh sĩ từ 109 quốc gia đã tranh tài từ điền kinh, bóng đá, bơi lội và bóng rổ cho đến nhảy dù, cứu hộ, hàng không và hải quân. Đoàn thể thao quân sự Việt Nam kết thúc đại hội với thành tích có 1 HCB và 1 HCĐ xếp hạng 41.

VIDEO: Highlight Philippines 0-0 Trung Quốc (VL World Cup 2022)

>> Ánh Viên đánh bại VĐV Trung Quốc, giành HCB thế giới

>> Nữ sinh viên Việt Nam lập siêu phẩm sút phạt từ giữa sân

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
trung quốc vs triều tiên bóng đá nữ đại hội thể thao quân sự thế giới
Xem thêm