Quảng cáo

Adidas ra mắt giày Tennis không dây độc đáo

Thứ năm, 09/01/2020 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Công nghệ mới cho phép Adidas tạo ra đôi giày Tennis vừa vặn thoải mái mà không cần đến dây buộc.

Mới đây, Adidas đã chính thức giới thiệu về mẫu giày Tennis hoàn toàn mới của mình. Đôi giày mang tên Adidas Stycon nổi bật với kiểu dáng như một chiếc tất và hoàn toàn không dùng dây buộc. Thiết kế này khiến đôi giày không chỉ dừng lại ở lĩnh vực thể thao mà có thể thành một đôi sneaker thời trang vô cùng "hype".

Adidas đã tạo cho đôi giày hơi hướng hiện đại mới mẻ đồng thời đảm bảo sự phù hợp với mọi cấp độ của người chơi Tennis. Thân giày có dạng cổ cao bao trùm qua mắt cá với khả năng co dãn khi chuyển động. Nhờ đó người mang sẽ di chuyển linh hoạt và giảm nguy cơ lật cổ chân.

Độ bền của thân cũng tương đối cao nhờ lớp vải bó siêu bền cùng lớp cao su mắt cáo gia cường phủ ở nửa trước mũi bàn chân. Không chỉ tăng độ bền, lớp cao su này cũng giúp tăng thêm độ cứng bảo vệ bàn chân.

Trong khi đó, đế giày với hình dạng xương cá cùng lớp đệm Bounce độc quyền của Adidas dọc theo chiều dài thân giày tạo ra độ bám và bật phù hợp với đặc thù của môn Tennis.

Đôi giày hoàn thiện với logo 3 sọc đặc trưng của Adidas với lối thiết kế "bold" khỏe khoắn ở rìa ngoài cùng một logo adidas nhỏ ở dưới cổ giày.

Giày tennis không dây adidas Stycon sẽ có ba màu gồm xám - xanh bạc hà; xám - tím và đen toàn bộ. Giá bán adidas Stycon tại trang chủ của Adidas là 140 USD tương đương 3,2 triệu đồng. Tùy theo thị trường, mức giá này cũng sẽ có sự thay đổi chút ít.

>> Cận cảnh giày ngoài hành tinh Yeezy 700 v3 Alvah của Adidas.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Adidas Adidas Stycon giày tennis giày thể thao giày tennis adidas
Xem thêm