Quảng cáo

Cầu thủ NBA tưởng nhớ Kobe Bryant với giày sneaker

Thứ hai, 27/01/2020 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ bóng rổ tại NBA đã tưởng nhớ đến ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant theo cách riêng.

Giày được coi như một nét văn hóa trong bóng rổ. Trong suốt sự nghiệp 20 năm của mình, Bryant là một biểu tượng trong ngành công nghiệp giày sneaker.

Kobe Bryant đã có giày mang thương hiệu riêng với Adidas khi anh rời khỏi trường trung học. Từ năm 2003, anh cùng Nike ra mắt dòng giày mang tên anh với những thiết kế đặc trưng riêng.

Những đôi giày được thiết kế bởi Kobe Bryant không chỉ được yêu thích bởi các cầu thủ chuyên nghiệp mà còn được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt mỗi khi ra mắt.

Tại những game đấu diễn ra sau khi xuất hiện thông tin về tai nạn máy bay của Kobe Bryant hôm qua, các cầu thủ đã tưởng nhớ đến huyền thoại bóng rổ và huyền thoại giày Sneaker bằng chính những đôi giày của họ.

Tất cả cầu cầu thủ đã ra sân cùng với những đôi giày mang thương hiệu Kobe Bryant và viết một dòng thông điệp tưởng nhớ trên đó. Toàn bộ đội hình của Pelican ra sân với đồng phục giày bóng rổ của Kobe Bryant như một lời chào tạm biệt đến ngôi sao quá cố.

Kobe Bryant là một trong chín nạn nhân được xác định đã qua đời trong một vụ tai nạn máy bay trực thăng vào Chủ nhật, trên máy bay còn có con gái của anh là Gianna. Vận động viên vĩ đại của Angeles Lakers mãi mãi dừng lại tuổi 41.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kobe Bryant huyền thoại bóng rổ qua đời sneaker giày bóng rổ Kobe Nike Kobe
Xem thêm