Quảng cáo

Nike tặng Air Zoom Alphafly NEXT% miễn phí

Thứ bảy, 29/02/2020 20:22 PM (GMT+7)
A A+

Các vận động viên tại Mỹ sẽ có cơ hội nhận được một đôi siêu giày Alphafly mới nhất của Nike nếu đáp ứng được yêu cầu đặt ra.

Theo Runnersworld, Nike đã xác nhận việc sẽ tặng giày miễn phí cho bất kì ai tham gia vòng loại tuyển chọn giành suất tham dự Olympic Tokyo với các bộ môn điền kinh như chạy Marathon, 5 và 10 km.

Điều kiện để được nhận giày khá đơn giản, tất cả chỉ cần là vận động viên hoặc người chạy bộ nghiệp dư có quốc tịch Mỹ và đủ tiêu chuẩn tham gia vòng tuyển chọn Olympic. Điều đó có nghĩa là với bộ môn Marathon, nếu là nam, người nhận sẽ phải chạy 42,195 km trong 2 giờ 15 phút trong khi nữ là 2 giờ 37 phút.

Theo thống kê của Runnersworld sẽ có khoảng 695 vận động viên đủ tiêu chuẩn để nhận giày của Nike. Với yêu cầu gắt gao như vậy, đôi giày mà những VĐV sẽ nhận được chính là mẫu siêu giày chạy bộ Nike Air Zoom Alphafly NEXT%.

Nike Air Zoom Alphafly NEXT% chính là mẫu giày chạy đua mới nhất của Nike. Hai thế hệ trước của đôi giày này là Vaporfly 4% và Next% được gọi là siêu giày bởi các kỷ lục thế giới về chạy đường dài liên tục bị phá bởi vận động viên mang chúng. Đôi giày mới của Nike được kỳ vọng sẽ tiếp tục phá sâu và thiết lập những kỷ lục thế giới mới.

Việc Nike tặng siêu giày cho các VĐV không đi kèm điều khoản buộc phải mang chúng trong buổi chạy tuyển chọn. Điều đó có nghĩa là cho dù một vận động viên được tài trợ bởi thương hiệu khác vẫn có thể nhận giày của Nike và chạy với đôi giày khác của mình.

Được biết, giá của mỗi đôi siêu giày Nike Air Zoom Alphafly NEXT% dự kiến từ 250 - 280 USD. Động thái tặng giày của Nike có thể sẽ là một màn quảng cáo cực kỳ lớn khi hàng trăm vận động viên giỏi nhất nước Mỹ sẽ mang trên chân đôi siêu giày của họ và được cả thế giời theo dõi. Điều này hứa hẹn về khả năng bán chạy của Nike Air Zoom Alphafly NEXT% khi mở bán chính thức trong tương lai.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nike Nike Air Zoom Alphafly NEXT% giày chạy bộ
Xem thêm