Quảng cáo

Nike Premier 2.0 có thêm 4 màu độc chào 2020

Thứ sáu, 03/01/2020 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Đôi giày đinh huyền thoại Premier 2.0 của Nike chính thức có thêm 4 màu mới nhân dịp đầu năm mới 2020.

Bước sang năm 2020 cũng là thời điểm bước sang một thập kỷ mới. Nike đã chào mừng thời điểm quan trọng này với bộ tứ Nike Premier 2.0.

Nike Premier 2.0 là mẫu giày đinh huyền thoại "cổ điển" của Nike. Đôi giày này được làm từ da Kangaroo nên nó rất bền, chắc chắn và bảo vệ tốt đôi chân. Các đinh giày với hình dạng trụ tròn có thể dùng trong thi đấu trên nhiều mặt sân khác nhau.

Ngoài ra, Nike Premier 2.0 cũng đã được nâng cấp lên công nghệ Anti Clog với khả năng chống lại việc giày bị kẹt đất và cỏ dù thi đấu trên sân ẩm ướt, lầy lội. Nhờ đó, giày sẽ ít bị trơn khi sử dụng.

Ba trong số bốn đôi giày đinh mới dùng lớp da màu đen truyền thống của dòng Premier. Cổ giày lật tạo nên điểm nhấn ấn tượng trên thân giày. Đôi còn lại bắt mắt nhất trong bộ sưu tập với thân đỏ và logo the Swoosh màu đen.

Giá bán của những đôi Nike Premier 2.0 mới sẽ dao động xung quanh 120 USD (tương đương hơn 2,7 triệu đồng). Đây là một mức giá tương đối tốt cho một đôi giày đá bóng với đầy đủ các tính năng cơ bản. Hiện tại, Nike đã bắt đầu nhận đặt hàng trên trang chủ và một số đại lý như prodirectsoccer.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Nike Nike Premier 2.0 giày đá bóng giày đinh giày thể thao
Xem thêm