Quảng cáo

Puma công bố hợp tác giày cùng bộ truyện tranh "One Piece"

Thứ bảy, 03/08/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Bạn sẽ có thể sớm sở hữu những đôi giày được phối màu cùng với các nhân vật trong băng hải tặc "Mũ rơm" tới đây với hãng giày lớn thứ hai của Đức - Puma.

Puma và Adidas là hai công ty sản xuất đồ thể thao luôn cạnh tranh nhau. Giữa hai hãng này luôn xảy ra các cuộc chiến mà nổi bật nhất là cuộc chiến đệm giày Boost.

Trong những năm gần đây, cuộc cạnh tranh giữa Puma và Adidas có vẻ đã tạm lắng. Tuy nhiên, cả hai dường như vẫn ngấm ngầm cạnh tranh nhau.

Hôm qua khi Adidas bắt đầu hé lộ những hình ảnh về giày phối màu các nhân vật trong bộ truyện Naruto nổi tiếng của Nhật Bản.

Ngay lập tức, sáng nay, thông qua Instagram và Twiter của mình, Puma cũng công bố hợp tác cùng tác giả của bộ truyện tranh One Piece - "Đảo hải tặc" và úp mở về việc sẽ ra mắt giày trong tháng này.

Điều này cho thấy hai hãng giày này không hề chịu kém nhau trong bất cứ linh vực nào và luôn tìm cách để cạnh tranh lẫn nhau.

Theo nhiều đồn đoán, đó có thể là một đôi giày được phối màu đen và trắng theo phong cách cướp biển để chào mừng lễ hội cướp biển được tổ chức bởi Fuji TV vào ngày 9/8 tới đây.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Puma One Piece Đảo hải tặc Giày thể thao giày Sneaker
Xem thêm