Quảng cáo

Puma ra mắt áo đặc biệt 120 năm thành lập AC Milan

Thứ tư, 04/12/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Một số lượng hạn chế mẫu áo kỷ niệm 120 năm ngày thành lập AC Milan sẽ được tung ra bởi hãng Puma.

Kỷ niệm 120 năm ngày thành lập CLB AC Milan, Puma sẽ cho ra mắt một mẫu áo đặc biệt. Phiên bản này chỉ giới hạn 1899 chiếc được đánh số lần lượt đặt trong bao gói đặc biệt.

Vào ngày 16 tháng 12 năm 1899, một người Anh tên là Herbert Kilpin đã thành lập Câu lạc bộ cricket và bóng đá Milan. Đây được coi là đội bóng đầu tiên được thành lập tại Milan. 120 năm trôi qua, AC Milan đã giành được 48 danh hiệu lớn, bao gồm bảy danh hiệu châu Âu. Chiếc áo kỷ niệm được thiết kế với những yếu tố được đưa ra bởi người sáng lập.

Thiết kế của áo kỷ niệm rất giống với áo sân nhà của AC Milan mùa này với các sọc đỏ và đen xen kẽ. Trên thân áo, các chi tiết bao gồm tên nhà tài trợ và các huy hiệu được thể hiện với màu vàng rực rỡ. Logo của AC Milan được đặt con số kỷ niệm 120 bên dưới. Trong khi đó, hai con số kỷ niệm 1899 và 2019 được thể hiện với màu vàng ở phía sau cổ áo.

Trên thực tế, đây chính là những gì mà người sáng lập Herbert Kilpin tuyên bố về màu sắc của AC Milan: "Màu sắc của chúng tôi sẽ có màu đỏ như ngọn lửa và màu đen giống như nỗi sợ hãi của đối thủ!"

Về mặt công nghệ, chiếc áo kỷ niệm 120 năm của AC Milan dùng công nghệ Drycell với khả năng hút mồ hôi trên da giúp da luôn khô và thoáng. Hiện tại, Puma chưa công bố giá bán của mẫu áo đặc biệt này.

>> Xem thêm: Messi cùng Barca ra mắt áo đấu 'Senyera' độc đáo

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Puma AC Milan áo đá bóng 120 năm thành lập AC Milan Dry Cell
Xem thêm