Quảng cáo

Cựu tuyển thủ U19 VN tố Bình Dương thiếu tôn trọng, đòi ra đi trên 'facebook'

Thứ sáu, 12/06/2020 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận thắng 5-0 của Bình Dương trước Hải Phòng, tiền vệ Tống Anh Tỷ đã chia sẻ trên trang cá nhân nguyện vọng được ra đi vì cảm thấy bị đội bóng thiếu tôn trọng.

Highlights Bình Dương 5-0 Hải Phòng. Nguồn: Next Sports, VTVcab

Becamex Bình Dương đã giành thắng lợi với tỷ số 5-0 trước đối thủ Hải Phòng, một kết quả khó ai nghĩ đến trước khi trận đấu này diễn ra. Đội bóng chủ sân Gò Đậu ra sân với sơ đồ chiến thuật 4-4-2, bộ đôi tiền đạo chơi cao nhất là Tiến Linh và Y.Toure. Hai tiền vệ trung tâm là Trọng Huy và Gustavo, bộ đôi ở hành lang cánh là Duy Khánh và Văn Vũ.

Ở trận đấu này, Tống Anh Tỷ được đăng ký trong danh sách dự bị. Có lẽ vì không hài lòng với việc HLV Nguyễn Thanh Sơn không tung anh vào sân, Tống Anh Tỷ đã lên tiếng đòi ra đi.

Trên trang cá nhân của mình, cầu thủ sinh năm 1997 viết:“Mọi người có thể giới thiệu hoặc đội bóng nào có thể giới thiệu mình đến một đội bóng nào đó để mình có cơ hội thi đấu nhiều hơn và tôn trọng mình hơn, hạng 2 cũng được, xin cảm ơn”.

tong anh ty

Về phía HLV Nguyễn Thanh Sơn, ông chia sẻ: "Cầu thủ có lúc được chơi, có lúc không được chơi là điều bình thường. Tôi cố gắng thay đổi cầu thủ để nhiều người được thi đấu nhất có thể. Tuy nhiên, tôi cũng không thể đáp ứng việc cả 30 cầu thủ trong đội đều được ra sân.

Trận vừa rồi cậu ấy đá với CLB Sài Gòn, thì trận này người khác được đá. Tuy nhiên, cậu ấy là người trưởng thành từ lò đào tạo của Bình Dương, ra đi hay không là do CLB quyết định" – theo Zing.

tong anh ty

Tống Anh Tỷ là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Becamex Bình Dương. Anh cũng góp mặt trong đội hình U19, U20 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn dự VCK U19 châu Á 2016 và VCK U20 World Cup 2017.

Những thành tích nổi bật của Tống Anh Tỷ bao gồm HCĐ U21 Nations Cup 2016, Vô địch U19 KBZ Bank Cup 2016, HCĐ VCK U19 Đông Nam Á 2016, Top 4 VCK U19 châu Á 2016.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bình dương vs hải phòng tống anh tỷ u19 việt nam
Xem thêm