Quảng cáo

Nhà báo Bỉ: "Công Phượng phải ghi bàn trong trận đấu tới"

Thứ tư, 25/09/2019 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Maarten Elst cho rằng Công Phượng có thể lấy lại niềm tin của HLV Marc Brys nếu ra sân và toả sáng trong trận đấu ở Cúp Quốc Gia.

Công Phượng ghi bàn đầu tiên trong màu áo STVV. Nguồn: FB đội bóng

Sau 3 trận vắng mặt, Công Phượng đã trở lại danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint-Truiden. HLV Marc Brys đã quyết định điền tên tiền đạo người Việt Nam trong trận đấu với OH Leuven ở vòng 1 Cúp Quốc Gia Bỉ, diễn ra vào ngày 26/9.

Ông Maarten Elst (nhà báo nổi tiếng tại Bỉ) nhận định: "Công Phượng cần thi đấu ít nhất 45 phút. Nếu ghi được 1-2 bàn thắng, anh ấy sẽ có cơ hội thi đấu vào cuối tuần này khi giải VĐQG trở lại. Trận gặp OH Leuven sẽ quan trọng với tương lai của Công Phượng. Nếu Công Phượng không ghi được bàn thắng, ít nhất anh ấy cũng phải để lại dấu ấn mạnh mẽ trên mặt trận tấn công. Số 15 của STVV phải thật sự tập trung cho trận này. Anh cần màn trình diễn bùng nổ, không phải bình thường hay khá" – theo Zing.

công phượng sint-truiden, sint-truiden vs oh leuven, giải vđqg bỉ

Ở trận đấu tới, Công Phượng được đăng ký ở hàng tiền vệ cùng với các cầu thủ gồm Van Dessel, De Ridder, Masoudi hay tiền vệ người Nhật Bản Ito. Trên hàng công là 4 gương mặt quen thuộc: Acolatse, Boli, Colidio và Sousa. Tiền vệ có biệt danh “Messi Hàn Quốc” Lee Seung Woo tiếp tục vắng mặt.

Đối thủ của Công Phượng trong trận đấu này là OH Leuven, đội bóng mà thủ môn người Thái Lan Kawin Thamsatchanan đang khoác áo. Rất có thể bộ đôi này sẽ tạo ra một cuộc đối đầu Thái – Việt ngay trên đất Bỉ.

Trận đấu giữa Sint-Truiden và OH Leuven sẽ diễn ra lúc 01h30 ngày 26/9. Hy vọng, Công Phượng sẽ ra sân và toả sáng để lấy lại niềm tin của HLV Marc Brys. Sau trận đấu này, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ cùng Sint-Truiden tham dự thêm 2 trận đấu nữa, trước khi trở về Việt Nam để hội quân chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, muộn nhất vào ngày 7/10 theo đúng Luật của FIFA.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
công phượng sint-truiden sint-truiden vs oh leuven giải vđqg bỉ
Xem thêm