Quảng cáo

Cha tiền đạo Real ủng hộ bỏ tù con trai nếu trốn cách ly

Thứ hai, 23/03/2020 18:27 PM (GMT+7)
A A+

La Liga đã hoãn thi đấu nên Luka Jovic xin phép Real Madrid về quê tránh dịch, vậy mà anh đã tự ý đi gặp bạn gái dù đang cách ly.

VIDEO: Real Madrid và 5 chức vô địch châu Âu đầu tiên

Tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid có thể bị chính quyền Serbia phạt tù vì hành vi trốn cách ly sau khi từ Tây Ban Nha trở về quê nhà. Việc làm của cầu thủ sinh năm 1997 đã vi phạm quy tắc về việc cách ly trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp.

Thậm chí, tiền đạo này còn đi dự bữa tiệc sinh nhật của người bạn gái cũng như check in thả ga những địa điểm du lịch. Luka Jovic vừa mới tạo nên một scandal lớn khiến cho anh phải đối mặt với vô số chỉ trích từ truyền thông và NHM, dù rằng ở cả 2 lần xét nghiệm gần đây đều cho kết quả âm tính với chân sút này.

Real Madrid, Luka Jovic, La Liga, jovic bị bắt, jovic đi tù

Mới đây, cha của tiền đạo này là ông Milan Jovic đã lên tiếng nói lời công bằng: "Tôi hoàn toàn đồng tình với ngài Tổng thống và ngài Thủ tướng Serbia nếu Luka thực sự làm sai quy định. Nó thực sự đã quay lại Belgrade và chỉ loanh quanh ở nhà."

Ông Milan cũng tiết lộ tình trạng của bạn gái Luka Jovic: "Bạn gái Sofia của Luka đang mang thai và cô ấy không thể ra ngoài để ăn mừng sinh nhật. Những hình ảnh 2 đứa tung tăng trên đường phố là ảnh chụp khi chúng đi chơi ở Tây Ban Nha."

Cả Thủ tướng Ana Brnabic lẫn Tổng thống Aleksandar Vucic của Serbia đều rất phẫn nộ trước hành vi của Jovic. Ông Vucic cũng xác nhận vụ việc của Jovic đang trong quá trình điều tra.

>>> Real Madrid vô địch La Liga phiên bản đặc biệt

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Real Madrid Luka Jovic La Liga
Xem thêm