Quảng cáo

Chuyển nhượng 26/3: Đạt Nghị ấn định tương lai với MU, Arsenal nhận tin vui

Thứ sáu, 26/03/2021 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Sao trẻ gốc Hoa của Manchester United lên tiếng, huyền thoại Barca lạc quan về Messi, Arsenal nhận tin vui,... là các tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày 26/3.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Sao trẻ gốc Hoa lên tiếng về tương lai

Cầu thủ 21 tuổi gốc Trung Quốc của Manchester United, Tahith Chong (Trần Đạt Nghị) đã chuyển sang khoác áo Club Brugge dưới dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Và có vẻ như Chong chưa muốn trở về cạnh tranh vị trí ở MU.

Theo đó, Chong chia sẻ trên Voetbalmagazine: "Ở lại đây thêm một năm nữa có thể mang lại cho tôi sự ổn định. Tôi thích Bỉ, cuộc giống không khác Hà Lan là mấy. Có một điều gì đó xuất hiện trong đầu tôi rằng, ở lại đây, có thể sẽ ổn định hơn một chút".

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Barca, Messi, Arsenal
Chong chưa muốn trở về MU. Ảnh: Getty

Rivaldo lạc quan về Messi

Rivaldo, huyền thoại một thời ở Barca nói: "Messi hạnh phúc hơn nhiều kể từ khi tân chủ tịch Joan Laporta nhậm chức - một vị chủ tịch mà cậu ấy hiểu rõ. Vì lý do đó, tôi ngày càng tin tưởng rằng Messi có thể đạt được một thỏa thuận mới với ban lãnh đạo".

Mục tiêu báo tin vui cho Arsenal

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, Orkun Kokcu, đã chia sẻ với các phóng viên rằng trước khi nghĩ đến những vấn đề khác, anh hy vọng câu lạc bộ chủ quản hiện tại Feyenoord sẽ lắng nghe những lời đề nghị về hợp đồng của anh vào mùa hè này.

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Barca, Messi, Arsenal
Kokcu báo tin vui cho Arsenal. Ảnh: Getty

Kokcu chia sẻ sau chiến thắng của Thổ Nhĩ Kỳ trước Hà Lan mới đây: "Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2025, nhưng tình hình lúc này đã thay đổi. CLB đã làm rõ rằng tình hình tài chính của họ lúc này có thể đang bất ổn. Nếu một lời đề nghị hỏi mua tôi được đưa ra và CLB có thể kiếm được một khoản tiền kha khá, tôi nghĩ rằng lời đề nghị đó sẽ được lắng nghe".

Ronaldo đưa ra yêu cầu với Juve

Theo La Gazzetta dello Sport, Cristiano Ronaldo đã gửi yêu cầu chuyển nhượng đến ban lãnh đạo Juventus. Cụ thể, Ronaldo muốn Bianconeri chiêu mộ 1 tiền đạo có khả năng hỗ trợ mình giống như Karim Benzema và 1 tiền vệ biết cung cấp những đường kiến tạo.

Barca giải cứu sao MU

HLV Ronald Koeman của Barcelona đã trực tiếp gọi cho Donny van de Beek, lôi kéo anh gia nhập đội hình Barcelona mùa giải tới. Cuộc phiêu lưu của Van de Beek ở Man Utd là chuỗi ngày thất bại, khi anh không được Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng.

Ấn định thời điểm Ronaldo giải quyết tương lai với Juventus

Real thanh lý tiền đạo ngôi sao 'bằng mọi giá'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá tối Manchester United Barca Messi Arsenal
Xem thêm