Quảng cáo

Fan Chelsea mỉa mai Bruno Fernandes bắt chước Jorginho

Thứ sáu, 28/02/2020 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã tỏa sáng trong trận đấu MU vs Club Brugge tại Europa League, các CĐV Chelsea cho rằng tiền vệ Quỷ Đỏ đã học theo Jorginho.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Sự có mặt của Bruno Fernandes, dù hơi muộn ở đầu năm nay, với giá trị chuyển nhượng tổng cộng tới 68 triệu bảng đã làm thay đổi Manchester United. Ở vòng trước, trong trận thắng Watford 3-0 chính Bruno Fernandes tạo dấu ấn với bàn đầu tiên ghi cho CLB mới từ quả phạt đền 11m do chính mình kiếm được.

Tiếp tục, trong trận gặp Club Brugge rạng sáng nay, Bruno Fernandes cũng ghi dấu ấn trong phần lớn 5 bàn thắng của MU. Trong đó, anh có bàn mở tỷ số ghi từ chấm 11m ở phút 27. Chứng kiến Bruno Fernandes sút phạt đền, các CĐV Chelsea đã có những so sánh giữa tiền vệ của Man Utd với Jorginho, người lãnh trách nhiệm sút penalty cho The Blues.

Manchester United, Chelsea, Bruno Fernandes, MU vs Brugge, Europa League

Có vẻ như ngôi sao người Bồ Đào Nha của Quỷ Đỏ được truyền cảm hứng lớn từ tiền vệ của Chelsea. Trên mạng xã hội, một CĐV Chelsea viết: "Chắc chắn bây giờ Jorginho có một vụ kiện để tố cáo Fernandes vì ​​vi phạm bản quyền."

Một người khác bổ sung: "Jorginho chắc chắn đã cho Bruno Fernandes những bài học riêng về cách sút phạt đền đẳng cấp."

Manchester United, Chelsea, Bruno Fernandes, MU vs Brugge, Europa League

Một người hâm mộ Chelsea khác còn đi xa hơn khi nói về tiền vệ của Manchester United: "Tôi nghe nói Bruno Fernandes có áp phích Jorginho trong phòng ngủ của anh ấy."

Sau bàn mở tỷ số, ngôi sao người Bồ Đào Nha này đã đóng vai trò quan trọng trong các bàn thắng của Scott McTominay và Odion Ighalo ở hiệp 1 để giúp MU dẫn 3-0 sớm kết liễu trận đấu. Sau đó, tiền vệ Fred lập cú đúp cuối trận để ấn định chiến thắng cho Man Utd.

>>> CĐV: 'MU thà chơi với 10 người trước Brugge'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Chelsea Bruno Fernandes MU vs Brugge Europa League
Xem thêm