Quảng cáo

HLV bị bắt giam vì xúc phạm tiền đạo MU

Thứ tư, 14/07/2021 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Một huấn luyện viên bóng đá trẻ em đã bị bắt vì đăng những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm vào ngôi sao Marcus Rashford của tuyển Anh và Manchester United.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

HLV bóng đá mang tên Nick Scott đã bị giam giữ vì có hành vi kích động hận thù chủng tộc sau khi nhiều người dùng Twitter đã báo cáo tài khoản của ông đăng những lời lẽ nhắm đến Marcus Rashford của Manchester United.

Tài khoản của Scott viết: "Chiếc huân chương MBE của Marcus Rashford cần phải bị đốt đi. Thu dọn hành lý và trở về đất nước của mình đi".

Huân chương MBE (Member of the Order of the British Empire - Thành viên Đế chế Anh) là danh hiệu Rashford nhận được từ Hoàng gia Anh vì những đóng góp thiện nguyện có ích cho xã hội vài năm qua.

Marcus Rashford, Anh, Manchester United
Tài khoản của Scott đăng những lời xúc phạm Rashford. Ảnh: AP

Câu 'trở về đất nước của mình' mang hàm ý Rashford là người da màu và gốc gác của anh không phải là ở Anh. Dòng trạng thái của Scott được đăng chỉ vài phút sau khi Rashford đá hỏng quả luân lưu trong trận chung kết Euro 2021.

Tuy nhiên, sau thời gian bị tạm giam thì Scott đã được thả với lý do tài khoản của ông đã bị hack. HLV bóng đá trẻ em này khẳng định ông không đăng những thông điệp xúc phạm Rashford.

Trả lời Sun Online, Scott nói: "Lần đầu tiên tôi biết về dòng chữ đó là vào buổi sáng khi tôi thức dậy. Tôi sẽ gặp luật sư của mình. Tôi không biết ai đã hack tài khoản của tôi".

MU mất tiền đạo số 1 dài hạn

Xác nhận: MU ra phán quyết về tương lai của Solskjaer

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rashford Anh Manchester United
Xem thêm