Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ ra viễn cảnh để Man City vô địch sớm nửa mùa giải

Thứ ba, 05/10/2021 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Gary Neville tin rằng Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh sớm gần nửa mùa giải nếu họ có Firmino, Mane và Salah của Liverpool.

VIDEO: Sao Man City lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Cựu hậu vệ Gary Neville của Manchester United đã đưa ra những bình luận sau trận đấu giữa Liverpool và Man City cuối tuần qua, cuộc đụng độ trên sân Anfield kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Chuyên gia của Sky Sports, Neville nói: "Tôi biết khi nói về bộ ba tấn công của Liverpool - Firmino, Mane và Salah - chúng ta phải nói về cùng lúc cả ba người bởi họ đã thi đấu rất tuyệt vời khi được đặt cạnh nhau"

"Nhưng Salah ở đẳng cấp trên hai người còn lại. Hai người còn lại cũng là những cầu thủ tuyệt vời, tôi thích cả ba người họ. Tôi từng nói về Sterling, Aguero và Sane của Man City, khi đó tôi đã nghĩ bộ ba tiền đạo của Liverpool hay hơn".

Man City, Firmino, Mane, Salah, Liverpool
Liverpool có hàng công mạnh bậc nhất Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Neville tin Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh sớm gần nửa mùa giải nếu họ có Firmino, Mane và Salah: "Bây giờ tôi vẫn nghĩ họ hay hơn. Nếu bộ ba Liverpool là của Man City, giải đấu này sẽ kết thúc vào giáng sinh. Man City chỉ thiếu bộ ba vượt trội mà Liverpool vẫn có".

Trong trận đấu vừa qua giữa Liverpool và Man City, sự tỏa sáng của Salah giúp chủ nhà 2 lần vượt lên trước Man City, khi anh kiến tạo và tự mình solo lập siêu phẩm.

HLV Klopp hết lời ca ngợi Salah sau trận: “Chỉ những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mới ghi được những siêu phẩm như vậy. Mọi người sẽ còn nói nhiều về bàn thắng của Salah vào lưới Man City hôm nay, cả 50-60 năm nữa khi họ nhớ về trận thư hùng”.

Con trai Rooney ghi 4 bàn vào lưới Liverpool, hứa hẹn tạo song sát với Ronaldo Jr

Liverpool bị tố cáo ‘chơi không đẹp’ sau trận hòa với Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City Firmino Mane Salah Liverpool
Xem thêm