Quảng cáo

MU hưởng lợi đáng kinh ngạc trong thương vụ tiền đạo London

Thứ bảy, 05/06/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đây có thể là mùa hè cuối cùng của Wilfried Zaha ở Crystal Palace khi đội bóng này sẵn sàng lắng nghe các đề nghị hỏi mua, đây có thể là tin vui cho Manchester United.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Manchester United đang đứng trước một 'cú hích lớn' nếu Wilfried Zaha rời Crystal Palace vào mùa hè này. Cầu thủ 28 tuổi tin rằng anh không có tương lai ở Selhurst Park và đã nói với câu lạc bộ về ý định tìm một thử thách mới.

Zaha, người còn hai năm trong hợp đồng hiện tại, đã được liên hệ với việc chuyển đến Arsenal hoặc Tottenham. Đây có thể coi là tin vui cho Man Utd bởi đội bóng này sẽ nhận 25% phí chuyển nhượng khi Zaha rời The Eagles.

Điều khoản này đã được MU khôn khéo cài vào bản hợp đồng bán Zaha cho đội bóng Nam London. Crystal Palace đã bán cầu thủ người Bờ Biển Ngà với giá 10,58 triệu bảng cho Manchester United vào năm 2013.

Manchester United, chuyển nhượng, Arsenal mua Zaha
MU nhận khoản tiền không nhỏ nếu Zaha ra đi. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Zaha đã không thể tạo nên ảnh hưởng ở Manchester sau hai lần được cho mượn ở Cardiff và Palace, sau cùng thì anh đã được MU bán lại cho chính CLB thành London với giá chỉ 6 triệu bảng.

Với việc được hưởng 25% phí chuyển nhượng khi Zaha rời Crystal Palace, Man Utd sẽ nhận được 10 triệu bảng, cái giá mà The Eagles đưa ra cho ngôi sao Ngoại hạng Anh là 40 triệu bảng. Hiện tại, Arsenal được coi là đội sốt sắng nhất với việc sở hữu Zaha.

Ngoài trường hợp của Zaha, Manchester United cũng cài điều khoản nhận một phần phí chuyển nhượng đối với Romelu Lukaku, khi Chelsea và Man City đang muốn đưa tiền đạo người Bỉ trở lại Ngoại hạng Anh.

CHÍNH THỨC: MU chia tay 8 cầu thủ

Từ chối MU, Ronaldo quyết định gia nhập đội bóng trong mơ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm