Quảng cáo

Real Madrid lên ngôi đầu sau trận cầu 7 bàn thắng

Thứ hai, 13/09/2021 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau 18 tháng phải rời xa sân Santiago Bernabeu vì lý do tu sửa, Real Madrid đã đánh dấu sự trở lại bằng chiến thắng trước Celta Vigo.

Rạng sáng nay (13/9 giờ Việt Nam), Real Madrid có trận đấu trên sân nhà ở vòng 4 La Liga. Đây là lần đầu tiên họ được thi đấu tại Bernabeu mùa này sau thời gian dài tu sửa. Và Real Madrid đã tạo ra một trận đấu đáng nhớ cùng đội khách Celta Vigo.

Trong hiệp một, Real Madrid nhận 2 bàn thua từ 2 pha phản công. Phút thứ 4, Nacho và Casemiro bị vượt mặt trong tình huống cầu thủ Celta Vigo đột phá ở hướng lệch trái. Santi Mina nhận bóng, dứt điểm hạ Thibaut Courtois.

Real Madrid có chiến thắng tưng bừng. Ảnh: Getty

Bị dẫn bàn trước, nhưng Real Madrid không hề nao núng. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bình tĩnh triển khai lối đá của mình. Phút 24, niềm vui đã đến với các cổ động viên đội chủ nhà khi Federico Valverde kiến tạo để Benzema gỡ hòa 1-1 cho Los Blancos.

Tuy nhiên, đội khách có thêm 1 bàn thắng nữa của Franco Cervi ở phút 31. Đón bóng trong khu vực cấm địa, Cervi xoay người giật gót, nhưng bóng dội cột. Anh tiếp tục dứt điểm bóng 2 và ghi bàn nâng tỷ số 2-1.

Thuận lợi cho Kền kền trắng là ngay ở phút đầu tiên của hiệp hai, Benzema đã ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Real Madrid nên ở khoảng thời gian sau đó, lối chơi của đội chủ nhà thanh thoát và hiệu quả hơn rất nhiều.

kết quả bóng đá, Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1
Benzema có hattrick. Ảnh: Getty

Đội chủ nhà Real Madrid đã thi đấu thăng hoa ở hiệp hai với những pha lập công lần lượt của Vinicius Junior, Camavinga. Và cuối cùng là Benzema hoàn tất cú hat-trick, ấn định chiến thắng chung cuộc 5-2 trước Celta Vigo.

Thầy trò HLV Carlo Ancelotti vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga 2021/22 với 10 điểm, bằng với Valencia và Atletico Madrid nhưng hơn hiệu số. Los Blancos sẽ đụng độ Valencia ở vòng 5 La Liga.

Đội hình ra sân Real Madrid vs Celta Vigo:

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Nacho, Miguel, Valverde, Casemiro, Modric, Hazard, Benzema, Vinicius.

Celta Vigo: Dituro, Mallo, Araujo, Murillo, Galan, Tapia, Mendez, Suarez, Cervi, Mina, Aspas.

Real 'dùng chiêu' 1 tỷ euro với Mbappe

Chủ tịch UEFA tuyên bố lạnh lùng về việc Real, Barca rời Cúp C1

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real Madrid Celta Vigo
Xem thêm