Quảng cáo

Sao MU tăng giá 'phi mã' 120% chỉ trong 4 tháng

Thứ tư, 09/06/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có một động thái 'làm giá' cực thông minh và thành công khi để Jesse Lingard cập bến West Ham dưới dạng cho mượn.

VIDEO: Lingard sung sướng khi sút bóng trúng thùng rác

Trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi, Jesse Lingard đã đến với West Ham United theo một bản hợp đồng cho mượn. Và từ đó anh đã có một phong độ cực kỳ khủng khiếp để giúp cho West Ham có cơ hội cạnh tranh top 4 (dùng không thành công).

Chỉ trong 13 trận chơi cho West Ham tại Ngoại hạng Anh, Lingard ghi tới 9 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo. Điều này đã khiến khá nhiều đội bóng chú ý và muốn chiêu mộ tiền vệ của Manchester United.

Với phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian cho mượn tại West Ham, giá trị chuyển nhượng của Lingard trên chuyên trang Transfermarkt đã tăng 120%.

Manchester United, chuyển nhượng, Lingard
Lingard vẫn đang là cầu thủ MU. Ảnh: Getty

Cụ thể, trong khoảng thời gian chưa khoảng 4 tháng từ ngày rời MU (29/1) đến khi hết hạn hợp đồng với West Ham (31/5), giá Lingard tăng từ 10 triệu euro lên 22 triệu euro, tức tăng thêm 12 triệu euro. Tuy nhiên, con số này vẫn kém xa mức 40 triệu bảng ở thời điểm tháng 6 năm 2018 của chính anh.

Việc Lingard tìm lại phong độ có lợi cho Manchester United cho dù tương lai của anh chưa rõ ràng. Nếu Lingard ở lại, Quỷ đỏ có một cầu thủ tốt. Nếu anh ra đi, MU cũng sẽ bán được anh với giá cao hơn trước.

Không chỉ có giá trị chuyển nhượng tăng. Nỗ lực tìm lại mình của Lingard cũng đã được ghi nhận bởi HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate. Ông đã triệu tập tiền vệ Man Utd trở lại đội hình Tam Sư sau 2 năm vắng bóng.

Thậm chí, Lingard đã có tên trong danh sách sơ bộ dự Euro 2021 của Anh, nhưng đáng tiếc lại bị gạt ra khỏi danh sách chính thức.

Dùng đến cầu thủ đắt nhất CLB, MU tự tin đón Ronaldo

Maguire thúc giục Man City chiêu mộ mục tiêu của MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United chuyển nhượng Lingard
Xem thêm