Quảng cáo

Maguire thúc giục Man City chiêu mộ mục tiêu của MU

Thứ ba, 08/06/2021 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, chuyên gia tài chính Kieran Maguire đã thúc giúc Man City nhanh chóng chiêu mộ Jack Grealish.

Sau sự ra đi của Kun Aguero, Manchester City được cho là đang lên kế hoạch bổ sung tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Harry Kane, Erling Haaland hay Jack Grealish là những cái tên đã được nhắc đến trong thời gian gần đây.

Ảnh 1
Grealish trong màu áo Aston Villa (Ảnh: Internet)

Trong đó, Jack Grealish – cầu thủ đang đá cho đội bóng xếp thứ 11 tại Ngoại hạng Anh (Aston Villa) được đồn đoán có giá lên tới 100 triệu bảng và điều này có vẻ đang khiến The Citizens băn khoăn. Dẫu vậy, dựa trên quan điểm cá nhân của mình, chuyên gia tài chính Kieran Maguire mới đây đã thúc giục Man City nhanh chóng chiêu mộ ngôi sao người Anh. Chia sẻ với This Is Futbol, Maguire cho hay:

“Jack Grealish là một cầu thủ tuyệt vời để theo dõi và tôi nghĩ việc Aston Villa không thi đấu tại Champions League không phải là vấn đề khi mà cậu ấy đã chứng minh được tài năng ở Ngoại hạng Anh”.

“Nếu bạn có thể đưa cậu ấy vào hàng tiền vệ, nơi có những ngôi sao tấn công hàng đầu chơi bên cạnh thì cậu ấy sẽ trở thành một báu vật. Chính vì lẽ đó, tôi tin rằng, 100 triệu bảng là mức giá hợp lý”.

Được biết, Jack Grealish cũng đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, rào cản với Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại chính là mức giá 100 triệu bảng mà Aston Villa yêu cầu. 

Ký hợp đồng với Messi, ‘gã khổng lồ’ lên kế hoạch không tưởng

Tương lai Ronaldo phụ thuộc vào ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Maguire Jack Grealish MU Man City Tin chuyển nhượng
Xem thêm