Quảng cáo

Chốt địa điểm tổ chức trận Playoff V-League 2019

Thứ năm, 24/10/2019 13:03 PM (GMT+7)
A A+

SVĐ Vinh (Nghệ An) sẽ là nơi tổ chức trận đấu Playoff V-League 2019 giữa Thanh Hóa với Phố Hiến FC vào ngày 29/10 sắp tới.

Theo thông báo mới nhất của Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), trận đấu Playoff tìm đội bóng cuối cùng tham dự V-League 2020 sẽ diễn ra lúc 16 giờ ngày 29/10 trên SVĐ Vinh, Nghệ An.

Sau khi lượt đấu cuối cùng của V-League 2019 kết thúc, danh tính hai đội bóng tham dự trận đấu đều đã được xác định. Đó là Thanh Hóa (đội đứng thứ 13 V-League 2019) và Phố Hiến (đội đứng thứ 2 giải Hạng Nhất Quốc gia 2019).


Phố Hiến, Thanh Hóa, Thanh Hóa vs Phố Hiến, ltd Thanh Hóa vs Phố Hiến, playoff V-League 2019, SVĐ VinhĐây không phải lần đầu tiên SVĐ Vinh được chọn làm nơi tổ chức một trận Playoff của mùa giải. Ngay ở mùa giải năm ngoái, nơi đây đã diễn ra cuộc đối đầu giữa Nam Định với Hà Nội B (nay là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Đội bóng Thành Nam với kinh nghiệm trận mạc dày dặn hơn đã giành chiến thắng trên chấm phạt đền trước các cầu thủ trẻ Hà Nội.

Quyết định này của VPF sẽ giúp Thanh Hóa có đôi chút lợi thế về khoảng cách khi không phải di chuyển quãng đường xa. Ngược lại, Phố Hiến sẽ phải nhanh chóng chuẩn bị do quãng đường từ Hưng Yên tới Nghệ An dài gấp đôi quãng đường của đối thủ.

Dẫu vậy, với mặt sân được đánh giá nằm trong nhóm chất lượng thấp nhất tại V-League, cả hai đội bóng đều sẽ phải tìm ra cách chơi phù hợp để tránh các chấn thương không đáng có.

Phố Hiến, Thanh Hóa, Thanh Hóa vs Phố Hiến, ltd Thanh Hóa vs Phố Hiến, playoff V-League 2019, SVĐ VinhTheo luật, trận đấu Playoff sẽ chỉ có sự tham gia của các cầu thủ nội. Điều này đồng nghĩa với việc các cầu thủ ngoại của Thanh Hóa như Rimario hay Gramoz Kurtaj sẽ phải ngồi ngoài chứng kiến các đồng đội của mình thi đấu.

Ở mùa giải năm nay, cả Thanh Hóa lẫn Phố Hiến đều đã có cơ hội chơi trên SVĐ Vinh. Thanh Hóa từng nhận trận thua tối thiểu 1 bàn trước đội chủ nhà SLNA. Còn Phố Hiến cầm hòa 3 – 3 với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại giải Hạng Nhất.


Video: Thanh Hóa thảm bại trước Hà Nội

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thanh Hóa Phố Hiến Playoff VLeague
Xem thêm