Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng: “Các đội phải nhìn Hà Nội FC ở vị thế cao hơn”

Thứ năm, 24/10/2019 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều năm gắn bó với Hà Nội FC, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng không đội bóng nào ở Việt Nam có thể cùng đẳng cấp với đội bóng Thủ đô.

Chia sẻ ngay sau khi trận đấu giữa Hà Nội FC với Than Quảng Ninh chấm dứt, HLV Phan Thanh Hùng gửi lời chúc mừng chiếc vô địch của đội bóng Thủ đô tại mùa giải V-League 2019. Ông tin rằng sự thành công này sẽ còn được kéo dài hơn nữa trong tương lai.

“Họ sẽ còn ổn định nhiều năm nữa với các cầu thủ trẻ vốn phần lớn là nòng cốt của đội tuyển quốc gia. Lối chơi của Hà Nội FC vừa cống hiến vừa có bản sắc. Bản thân các đội bóng khác cũng phải nhìn Hà Nội FC ở một vị thế cao hơn mình”, cựu HLV Hà Nội FC đánh giá.

Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng, Hà Nội FC, V-League 2019, Hà Nội FC vô địch V-League

Từ cuối mùa giải V-League 2019, nhiều tin đồn cho rằng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ nhường chiếc ghế của mình cho HLV Nguyễn Đức Thắng sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Nhận xét về thông tin này, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng nó không có cơ sở.

“Hà Nội FC đang rất ổn định về lối chơi và thành tích nên không có lý gì lại thay HLV vào thời điểm này. Mỗi HLV có một triết lý bóng đá khác nhau. Quan trọng nhất đối với Hà Nội FC lúc này là sự ổn định”, HLV 59 tuổi chia sẻ.

Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng, Hà Nội FC, V-League 2019, Hà Nội FC vô địch V-League

Theo ông Hùng, thành tích của Hà Nội FC đã minh chứng rõ nhất sự chuyên nghiệp của đội bóng Thủ đô. Các đội bóng khác vì vậy cũng có những sự thay đổi. Điều này khiến chất lượng của V-League 2019 được cải thiện. Bóng đá Việt Nam đang đi đúng hướng trên lộ trình phát triển của mình.

“V-League mùa này đã thành công khi khán giả ngày càng đến sân nhiều hơn. Về chuyên môn, giải đấu rất căng thẳng. Các đội ngày càng đầu tư tốt hơn. Việc tới vòng cuối cùng vẫn còn nhiều đội bóng phải thi đấu vì mục tiêu của mình nói lên rằng bóng đá Việt Nam đang phát triển trình độ chuyên môn tiến lên phía trước”, HLV Phan Thành Hùng lạc quan nhận xét.


Video: Hà Nội Fc thất bại trong ngày nhận cúp vô địch V-League 2019. Nguồn Next Sports

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội FC Quảng Ninh HLV Phan Thanh Hùng V-League 2019
Xem thêm