Quảng cáo

Lee Nguyễn hành động ẩn ý trước bão thông tin về CLB TP.HCM

Thứ ba, 18/02/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Trong giai đoạn bản hợp đồng giữa Lee Nguyễn và CLB TP.HCM đang gây được nhiều sự chú ý, chàng cầu thủ Việt kiều đã có một hành động chứa nhiều sự ẩn ý.

VIDEO: Siêu phẩm của Lee Nguyễn tại SVĐ Hàng Đẫy (Nguồn: BLV Quang Huy)

Thông tin Lee Nguyễn có thể quay trở lại làng bóng đá Việt Nam trong màu áo CLB TP.HCM đang gây xôn xao trên báo chí truyền thông gần đây. Một đại diện của đội bóng miền Nam còn khẳng định kế hoạch đã đi được 70% đoạn đường và sẽ được công bố trong tuần này.

Trước những đồn đoán về tương lai của mình, Lee Nguyễn đã có một hành động đầy ẩn ý với NHM. Trên trang mạng xã hội của mình, cầu thủ 34 tuổi đã chia sẻ một bức ảnh anh đang cảm ơn Vice City 1896 cùng một ký hiệu bắn tim. Vice City 1896 là nhóm Ultra (CĐV) cuồng nhiệt của CLB Inter Miami.

lee nguyen clb tp.hcmCho tới nay vẫn chưa ai rõ ý nghĩa của hành động này là gì ngoại trừ Lee Nguyễn. Đây là lời khẳng định sự gắn bó lâu dài với CLB mới Inter Miami hay là một lời từ biệt trước cuộc chia tay đã ở phía trước?

Vấn đề khúc mắc chủ yếu hiện tại giữa Lee Nguyễn và CLB TP.HCM đến từ khoản tiền lương dành cho cầu thủ Việt kiều. Lee Nguyễn muốn nhận lương 500.000 USD (khoảng 12 tỷ đồng/năm) với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Tuy nhiên CLB TP.HCM lại chỉ muốn ký từng năm một. Sau một thời gian không đạt được thỏa thuận, đội bóng phía Nam đã đồng ý với phương án hai năm hợp đồng nhưng với mức lương chỉ 800.000 USSD (khoảng 19,2 tỷ đồng) thay vì 1 triệu USD (khoảng 24 tỷ đồng). Hiện tại Lee Nguyễn vẫn chưa rõ sẽ phản hồi với đề nghị này như thế nào.

lee nguyenLee Nguyễn là cầu thủ không hề xa lạ gì với bóng đá Việt Nam. Năm 2009, anh từng về Việt Nam đầu quân cho HAGL trước khi chuyển sang Becamex Bình Dương sau đó. Năm 2012, anh quay trở Mỹ và bắt đầu quãng đường trở thành huyền thoại tại MLS (giải VĐQG Mỹ) trong màu áo các CLB New England Revolution, Los Angeles FC và nay là Inter Miami.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lee Nguyễn CLB TP.HCM V-League
Xem thêm