Quảng cáo

Quảng Nam vs Hà Nội FC: Thiên đường vẫy gọi

Thứ năm, 31/10/2019 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Cả Hà Nội FC lẫn Quảng Nam đều đang khao khát hơn bao giờ hết chiếc Cúp Quốc gia 2019.

Chiếc vô địch chờ mong

Năm 2019 là một năm thành công với Hà Nội FC. Ở mọi đấu trường tham gia, đội bóng Thủ đô đều để lại dấu ấn đậm nét.

Họ mở màn mùa giải bằng chiếc Siêu Cúp Quốc gia sau khi đánh bại thuyết phục Becamex Bình Dương. Tại V-League 2019, họ vô địch sau một mùa giải căng thẳng với sự đe dọa của TP. HCM. Ở đấu trường châu lục, họ gây tiếng vang khi trở thành đội bóng Việt Nam đầu tiên tiến vào một trận chung kết AFC Cup liên khu vực.

Tuy nhiên, tất cả sẽ thiếu trọn vẹn nếu như Hà Nội FC không thể giành được chiếc cúp Quốc gia chiều này.

Hà Nội FC vs Quảng Nam, link xem Hà Nội FC vs Quảng Nam, chung kết Cúp Quốc gia 2019, trực tiếp Cúp QGDanh hiệu Cúp Quốc gia là danh hiệu duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu quốc nội của Hà Nội FC – đội bóng tuy mới tròn 10 tuổi nhưng đã sớm gặt hái được rất nhiều thành công.

Vậy nên, ngay từ khi mùa giải mới bắt đầu, BLĐ Hà Nội FC đã ra chỉ tiêu phải giành được Cúp Quốc gia năm nay. Và các cầu thủ đội bóng áo tím chỉ còn cách mục tiêu này một trận đấu nữa thôi!

BHL và cầu thủ Hà Nội FC đang trong trạng thái sung sức nhất chuẩn bị cho trận đấu. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất có thể tới từ Omar, người vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng nên sẽ không được tham dự trận chung kết.

Dẫu vậy, sự kết hợp dàn tuyển thủ quốc gia với các ngoại binh còn lại cũng đủ để Hà Nội FC trở thành thế lực đáng sợ với mọi đội bóng tại Việt Nam.

Lời kết cho mùa giải thành công

Cũng như Hà Nội FC, Quảng Nam cũng đang rất quyết tâm giành được chiếc Cúp Quốc gia 2019.

Năm 2019, đã có những thời điểm đội bóng xứ Quảng tưởng chừng đã lún sâu vào vòng xoáy trụ hạng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của HLV trẻ Vũ Hồng Việt thay thế HLV kỳ cựu Hoàng Văn Phúc đã thổi một luồng sinh khí mới cho các cầu thủ.

Từ một đội bóng mong manh yếu ớt, Quảng Nam trở thành đội bóng góc cạnh vô cùng khó đánh bại. Kể cả các đội bóng mạnh như Hà Nội FC, Than Quảng Ninh hay TP.HCM cũng đều đã từng bất lực trong việc khuất phục đội bóng của Hà Minh Tuấn và các đồng đội.


Hà Nội FC vs Quảng Nam, link xem Hà Nội FC vs Quảng Nam, chung kết Cúp Quốc gia 2019, trực tiếp Cúp QGViệc xuất hiện trong trận đấu cuối cùng tại Cúp Quốc gia năm nay như một lời khẳng định đanh thép của đội bóng: Quảng Nam đã quay lại trên bản đồ bóng đá Việt Nam.

Hà Minh Tuấn và các đồng đội sẽ có một lợi thế rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà – SVĐ Tam Kỳ. Chắc chắn, Quảng Nam sẽ tận dụng lợi thế này triệt để nhằm mang vinh quang tới khán giả nhà sau một mùa giải thăng trầm nhiều cảm xúc.

Bên cạnh đó, thành tích đối đầu cũng có thể tiếp thêm sự tự tin cho các cầu thủ xứ Quảng. Trong cuộc đối đầu cách đây vài tuần, chính Quảng Nam đã cầm hòa Hà Nội FC ngay trên sân khách trong bối cảnh đã bị dẫn trước 2 bàn. Nếu tiếp tục phong độ đó, HLV Vũ Hồng Việt và các học trò hoàn toàn có thể tự tin sẽ giành được kết quả có lợi trong trận đấu tới đây.

Trận chung kết Cúp Quốc gia 2019 giữa Quảng Nam với Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 17h ngày 31/10 trên SVĐ Tam Kỳ, Quảng Nam.


Video: Hà Nội FC nâng cao cúp vô địch V-League 2019 (Nguồn: Hà Nội FC)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội FC Quảng Nam FC Cúp Quốc gia
Xem thêm