Quảng cáo

Barca trao cho Xavi ngân sách chuyển nhượng 'không thể tin nổi'

Thứ sáu, 12/11/2021 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch chuyển nhượng của HLV Xavi Hernandez nhiều khả năng sẽ không thành hiện thực với khó khăn hiện tại của Barcelona.

HLV Xavi Hernandez đã được ban lãnh đạo Barcelona tin tưởng trao cho vị trí HLV trưởng để vực dậy đội bóng. Tuy nhiên, chiến lược gia 41 tuổi ngay lập tức phải đối mặt với thực tế không như mơ tại sân Camp Nou.

Nguồn tin từ ESPN cho biết, ngân sách chuyển nhượng mà Barca giao cho Xavi trong tháng Giêng tới sẽ không vượt quá 10 triệu euro. Điều này sẽ khiến kế hoạch nâng cấp đội hình của chiến lược gia người Tây Ban Nha gặp muôn vàn khó khăn.

xavi-1
Xavi sẽ không thể thoải mái chi tiêu. Ảnh: Getty

Ban đầu, các chuyên gia tài chính dự báo Xavi sẽ có ít nhất 20 triệu euro để "đi chợ" trong kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới. Tuy nhiên, việc trao cho Ansu Fati cũng như Pedri 2 bản hợp đồng đắt giá đã khiến ngân sách đội chủ sân Camp Nou bị thâm hụt tương đối nhiều.

Mục tiêu của Xavi trong đầu năm sau là nhanh chóng bổ sung một tiền đạo chất lượng, trong bối cảnh Sergio

Aguero thường xuyên gặp chấn thương còn Luuk de Jong thi đấu rất tệ. Những hạn chế về mặt tài chính sẽ khiến ông buộc phải tính đến phương án cho mượn hoặc các bản hợp đồng miễn phí.

Cũng chính vì nguyên nhân trên, Barca sẽ rút lui ở thương vụ đưa hậu vệ Dani Alves trở lại Camp Nou. Một số nguồn tin cho biết, đội bóng xứ Catalan đang nhắm đến tiền đạo Cedric Bakambu, người sắp hết hạn hợp đồng với CLB Trung Quốc Bắc Kinh Quốc An.

Xavi tiếp quản Barcelona trong hoàn cảnh đầy thách thức. Đội chủ sân Camp Nou hiện đang xếp thứ 9 tại La Liga, sau 4 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Man Utd ra quyết định về tương lai Solskjaer khiến tất cả ngã ngửa

Giám đốc France Football chính thức làm sáng tỏ vụ Messi giành QBV 2021

Video bàn thắng Argentina 1-0 Peru - vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Xavi Barca
Xem thêm