Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá: MU sa thải Solskjaer, PSG thay thế Mbappe?

Thứ sáu, 12/11/2021 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd sắp sa thải Solskjaer và PSG có phương án thay thế Mbappe sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay.

Man Utd chuẩn bị sa thải Solskjaer

Theo thông tin từ tờ Mirror, ban lãnh đạo Man Utd đã bắt đầu thay đổi thái độ với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, họ tin Solskjaer không có kế hoạch rõ ràng để xoay chuyển tình thế ở Man Utd. Vì vậy, Quỷ đỏ sa thải nhà cầm quân người Na Uy chỉ còn là vấn đề thời gian.

solskaer (1)
Solskjaer đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị MU sa thải

PSG nhắm sao Bundesliga thay Mbappe

Theo tờ Bild của Đức, Paris Saint Germain đang để mắt tới ngôi sao Christopher Nkunku của RB Leipzig. Với việc gần như chắc chắn Kylian Mbappe sẽ ra đi theo dạng CNTD vào mùa hè tới thì Les Parisiens coi ngôi sao của đội bóng nước Đức là phương án thay thế tiềm năng.

FCECJdTXoAIi8Qe
PSG đang muốn đưa Nkunku trở lại Parc des Princes

Juventus chào hàng Ramsey đến Roma

Theo Calcio Mercato, Juventus đã đề nghị Aaron Ramsey cho AS Roma. Cụ thể, Bianconeri sẵn sàng để cầu thủ người xứ Wales đến Olimpico theo dạng cho mượn vào tháng 1 trong khi họ vẫn sẽ chi trả 60% cho ngôi sao này.

naom_615f4d5c8cd68
Juventus đang muốn nhanh chóng đẩy đi Ramsey

Về phía đội bóng thủ đô Italia, HLV Jose Mourinho được cho là cũng rất người mộ Ramsey khi ông từng đối đầu với chân chuyền 30 tuổi khi cả hai cùng làm việc tại Ngoại hạng Anh.

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành ‘máy quét’ châu Phi

Tờ El Nacional mới đây đưa tin, Real Madrid đang âm mưu chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie của AC Milan vào mùa hè tới, thời điểm mà hợp đồng của cầu thủ này sẽ đáo hạn. Tuy nhiên, Los Blancos sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các ông lớn khác ở thương vụ này như Man Utd hay Barcelona.

Sao Arsenal muốn gia nhập nhà ĐKVĐ La Liga

Theo La Razon, tiền đạo Alexandre Lacazette vẫn đang quan tâm đến việc chuyển đến Atletico Madrid vào tháng kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Về phía Arsenal, họ cũng đang muốn nhanh chóng thanh lý ngôi sao người Pháp để thu về một khoản phí trước khi hợp đồng giữa hai bên sẽ hết hạn vào hè 2022.

Maguire gây thất vọng, MU bạo chi 80 triệu euro mua trung vệ hàng đầu La Liga

‘Wenger nước Đức’ thay Solskjaer tại MU: Câu trả lời được đưa ra?

Bài toán khó nhất đã được giải, Man Utd chinh phục chức vô địch

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Solskjaer bị sa thải chuyển nhượng MU
Xem thêm