Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Everton bổ nhiệm Ancelotti là tân HLV

Thứ bảy, 21/12/2019 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ Everton đã thông báo Carlo Ancelotti chính thức là tân thuyền trưởng của đội bóng.

Cách đây ít phút, đội bóng thành phố cảng đã thông báo HLV mới của họ sẽ là nhà cầm quân huyền thoại Carlo Ancelotti. Ông sẽ gắn bó với sân Goodison Park tới cuối mùa giải 2023/24.

"Đây là một câu lạc bộ tuyệt vời với một lịch sử phong phú và một lượng fan hâm mộ rất cuồng nhiệt. Chủ đầu tư và Hội đồng quản trị có một tầm nhìn rõ ràng để mang lại thành công và danh hiệu cho đội bóng. Đó là điều hấp dẫn tôi với tư cách là một HLV, và tôi rất vui mừng về triển vọng có thể làm việc với mọi người trong câu lạc bộ để giúp biến tầm nhìn đó thành hiện thực." Chiến lược gia người Ý chia sẻ.

everton ancelotti

"Hai tuần nay, tôi đã xem đội chơi và nhìn thấy rất nhiều tiềm năng ở các cầu thủ. Duncan (HLV tạm quyền) đã làm rất tốt công việc của mình. Tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ là một thành viên đắc lực trong đội ngũ của mình." Cựu HLV của Real Madrid hào hứng chia sẻ.

Carlo Ancelotti là một trong những nhà cầm quân nổi tiếng và thành công nhất thế giới. Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, ông đã có vô số danh hiệu trong cùng các CLB, nổi bật là các chức vô địch C1 cùng AC Milan và Real Madrid.

Trận đấu đầu tiên của Ancelotti sẽ là cuộc tiếp đón Burnley đến Goodison Park vào dịp Boxing-Day (Thứ Năm ngày 26 tháng 12).

(Chi tiết về hợp đồng đang được cập nhật...)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ancelotti hlv ancelotti hlv everton
Xem thêm