Quảng cáo

Chuyển đến Man City, Ronaldo không được mang áo số 7?

Thứ năm, 26/08/2021 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ khó có cơ hội mang áo số 7 nếu lựa chọn chuyển đến sân Etihad ở mùa hè năm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo và Man City vẫn đang trong quá trình đàm phán để tiến hành một thương vụ chuyển nhượng lịch sử. Tuy nhiên, đã bắt đầu manh nha xuất hiện những dự đoán về cuộc sống của siêu sao người Bồ tại Etihad.

Một trong những thông tin nhận được sự quan tâm nhất là số áo của Ronaldo ở đội bóng mới. Số 7 mà Ronaldo ưa thích hiện đang thuộc quyền sở hữu của Sterling. Tuyển thủ Anh là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của The Citizens nên sẽ khó có chuyện tiền đạo này phải nhường số áo cho một tân binh, cho dù đó là CR7.

ro-mc-2
Ronaldo cân nhắc gia nhập nửa xanh thành Man. Ảnh: Getty

Trong trường hợp Man City và Juventus tiến hành trao đổi Gabriel Jesus lấy Ronaldo, tuyển thủ Bồ Đào Nha có thể sẽ được kế thừa số 9 mà chân sút người Brazil để lại. Đây là số áo phù hợp với vị trí mà Ronaldo thi đấu

hiện tại. Khi mới chuyển đến Real Madrid vào năm 2009, Ronaldo cũng chọn số 9.

Một số áo khác có thể được cựu tiền đạo MU lựa chọn là số 28, số áo đầu tiên của Ronaldo khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp cho Sporting Lisbon. Đại kình địch của Ronaldo là Messi cũng đã làm điều tương tự khi lựa chọn số 30 tại Paris Saint-Germain.

Theo nhiều tờ báo lớn tại châu Âu, Man City đã đề nghị Ronaldo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với mức lương 15 triệu euro mỗi mùa. Trong khi đó, Juventus sẵn sàng chia tay chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng với giá 30 triệu euro.

Giám đốc PSG: 'Nếu Mbappe muốn ra đi, cậu ấy sẽ được toại nguyện'

Ronaldo bất ngờ bỏ dở buổi tập của Juventus

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Man City chuyển nhượng
Xem thêm