Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 25/7: Ấn định vụ Ronaldo, MU chính thức ký huyền thoại

Chủ nhật, 25/07/2021 05:15 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Ronaldo gia nhập PSG được ấn định, MU chính thức ký kết huyền thoại hay Liverpool vỡ mộng bởi tuyển thủ Ý là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay (25/7).

Thương vụ Ronaldo gia nhập PSG được ấn định

Theo tờ Deportes Cuatro, Paris Saint-Germain sẽ chiêu mộ Ronaldo vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2021. Lý do là bởi vì đội chủ sân Parc des Princes lo ngại Real Madrid sẽ thuyết phục thành công Mbappe, và CR7 chính là người được nhắm đến để thay thế tuyển thủ Pháp.

Juventus được cho là sẵn sàng để siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi với mức giá dao động từ 30-35 triệu euro.

cn-1
Ronaldo ở rất gần với Paris. Ảnh: Getty

MU chính thức ký kết huyền thoại

Trang chủ Man Utd chính thức thông báo, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã đặt bút ký vào một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024, với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Dù chưa có được danh hiệu nào, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn tin tưởng tuyệt đối vào tài huấn luyện của chiến lược gia người Na Uy.

cn-2
Solsakjaer cam kết tương lai với United. Ảnh: Getty

Liverpool vỡ mộng bởi tuyển thủ Ý

Nguồn tin từ Repubblica cho biết, Liverpool đã ra giá 100 triệu euro để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus.Tuy nhiên, ban lãnh đạo Lão bà khẳng định chân sút 23 tuổi "không phải là để bán".

Tuyển thủ Ý đã góp công lớn trong chiến tích đăng quang Euro 2021 của Azzurri và ngay lập tức trở thành cái tên được săn đón ráo riết bởi các ông lớn.

cn-3
Liverpool khó chiêu mộ Federico Chiesa. Ảnh: Getty

Arsenal sẵn sàng chi tiền cho tiền đạo Chelsea

Theo Express Sport , Arsenal sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Chelsea về mức giá dành cho Tammy Abraham. Tuyển thủ Anh đã không còn có chỗ đứng dưới triều đại Thomas Tuchel và đang tìm kiếm bến đỗ mới.

Inter báo giá bán Lukaku

Theo Tuttosport, Inter đã đưa ra mức giá 120 triệu euro cho tiền đạo ngôi sao Romelu Lukaku. Chelsea là một trong những đội bóng quan tâm đến tuyển thủ Bỉ nhưng mức giá này nhiều khả năng sẽ khiến The Blues phải rút lui.

Tính toán của MU khi bán Pogba cho PSG

Vượt mặt Liverpool, Dortmund sở hữu người thay thế Sancho

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo MU
Xem thêm