Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/9: Koeman bị sa thải, bất ngờ vụ Ronaldo?

Thứ tư, 15/09/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Ronald Koeman trước nguy cơ bị sa thải, vụ Ronaldo xuất hiện tình tiết bất ngờ hay Harry Kane cân nhắc cam kết tương lai là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (15/9).

Ronald Koeman trước nguy cơ bị sa thải

Theo tờ Marca, ban lãnh đạo Barcelona đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp sau trận thua của đội bóng này trước Bayern Munich ở vòng bảng Champions League. Nguồn tin này cho biết Chủ tịch Joan Laporta cùng với PCT Rafa Yuste và giám đốc điều hành Mateu Alemany đã thảo luận về tương lai của HLV Ronald Koeman.

cn-1
Koeman có khả năng bị thanh lý hợp đồng sớm. Ảnh: Getty

Vụ Ronaldo xuất hiện tình tiết bất ngờ

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2021, Ronaldo đã hoàn tất trở lại Man Utd với mức giá 20 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ Fernandinho của Man City cho biết đội chủ sân Etihad đã có "cơ hội rất lớn" để chiêu mộ CR7.

cn-2
Ronaldo từng cân nhắc gia nhập Man City. Ảnh: Getty

Harry Kane cân nhắc cam kết tương lai

Theo Eurosport, Harry Kane sẽ sẵn sàng ký gia hạn với Tottenham nếu Spurs đưa ra một hợp đồng có điều kiện giải phóng cụ thể. Với điều khoản giải phóng hợp đồng, tuyển thủ Anh sẽ không còn bị ngăn cản nếu muốn chuyển đến một đội bóng khác trong tương lai.

cn-3
Kane vẫn nuôi khát khao chuyển đến một đội bóng lớn. Ảnh: Getty

Barca ưu tiên gia hạn Pedri

Barcelona đang mong muốn đảm bảo Pedri ở lại câu lạc bộ lâu dài và kế hoạch gia hạn hợp đồng đã được soạn thảo, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định. Tiền vệ 18 tuổi được xem là tài năng tốt nhất trong thế hệ tiếp theo của Blaugrana.

Di Maria muốn hồi hương

Tiền vệ Angel Di Maria muốn trở lại quê hương Argentina và chơi cho Rosario Central trước khi giải nghệ, Le10 tiết lộ. Tuyển thủ Nam Mỹ dự kiến sẽ phải đợi đến hè năm 2023 để thực hiện nguyện vọng, khi hợp đồng của anh với PSG đáo hạn.

Busquets tuyên bố về khả năng vô địch cúp C1 của Barca khi thiếu Messi

Barca sẵn sàng phá hỏng ‘kế hoạch trong mơ’ của MU và Liverpool

VIDEO: Messi bật khóc sau trận đấu với Bolivia

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá Barca MU
Xem thêm