Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 31/7: Dortmund đồng ý bán Sancho cho United

Thứ sáu, 31/07/2020 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Dortmund đồng ý bán Sancho, tương lai Lingard được ấn định, Quỷ đỏ sắp đón sao mai Pháp... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày 31/7.

Dortmund đồng ý bán Sancho cho MU

Theo nguồn tin từ Independent, đội bóng nước Đức đã đồng ý bán ngôi sao số 1 của mình cho Man Utd. Theo đó, MU sẽ trả cho Dortmund 60 triệu bảng Anh ban đầu, cộng thêm các điều khoản bổ sung có thể khiến mức phí này được đội lên tới 100 triệu bảng.

chuyen nhuong MU

CLB vùng Ruhr muốn chốt sớm thương vụ này trước ngày 10 tháng 8, khi họ bắt đầu hội quân để luyện tập cho mùa giải mới. Vì vậy, rất có thể "siêu bom tấn" Sancho sẽ được Quỷ đỏ kích hoạt trong ít ngày tới.

Lingard chắc chắn ra đi

Thời gian của tiền vệ người Anh tại sân Old Trafford có lẽ chỉ còn được tính bằng giờ. Theo Daily Mail, United đang chuẩn bị rao bán ngôi sao 27 tuổi để chuẩn bị nguồn lực cho những mục tiêu trên TTCN.

chuyen nhuong MU

Dù thi đấu kém cỏi, Jesse Lingard vẫn nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn. Trong đó,  nổi bật nhất là AS Roma và Borussia Monchengladbach.

MU sắp đón sao mai Pháp

Man Utd đã gửi một lời đề nghị đầy sức nặng cho hậu vệ trái Rayan Ait-Nouri của CLB Angers. Hồi đầu tuần, chân sút 19 tuổi đã có chuyến đến thăm thành phố Manchester và rất hài lòng với những gì Quỷ đỏ đề nghị.

chuyen nhuong MU

Sao mai 19 tuổi là một trong những tài năng hứa hẹn được trình làng tại Ligue 1 mùa giải vừa qua. Sau 17 trận đấu, Rayan Ait-Nouri đã có 3 pha kiến tạo trước khi bóng đá tại Pháp phải kết thúc sớm vì đại dịch Covid-19.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Tiền đạo Alexis Sanchez mong muốn được ở lại Inter Milan thay vì quay về MU

- MU đang ở rất gần với tiền đạo Ferran Torres của Valencia

- Theo MEN, MU hoàn toàn có thể gán tài năng trẻ Tahith Chong vào thương vụ Sancho

- Nhiều khả năng Dean Henderson sẽ trở thành một trong những thủ môn được trả lương cao nhất châu Âu, sau khi ký hợp đồng mới với MU

>> Chuyển nhượng sáng 31/7: Chốt tương lai Suarez, Haaland, Ibrahimovic

VIDEO: Màn trình diễn của Adama Traore trong màu áo Barca

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm