Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/9: MU chốt tương lai Solsa, Barca ký 'người thay thế' Messi

Thứ tư, 29/09/2021 17:55 PM (GMT+7)
A A+

MU chốt tương lai HLV Solskjaer, Barca ký kết với "người thay thế" Messi hay Chelsea săn đón tuyển thủ Tây Ban Nha là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (29/9).

MU chốt tương lai HLV Solskjaer

Theo ESPN, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã đưa ra lời đảm bảo dành cho tương lai của HLV Ole Solskjaer. Những người đứng đầu tại Old Trafford rất tin tưởng vào chiến lược gia người Na Uy. Do đó, Solsa sẽ không bị sa thải ít nhất là trong mùa giải năm nay.

Trước đó, một số tờ báo tại Anh cho biết United đã cân nhắc thay thế HLV trưởng bằng Antonio Conte hoặc Zinedine Zidane.

cn-t-1
Solsa được đảm bảo tương lai. Ảnh: Getty

Barca ký kết với "người thay thế" Messi

Theo Mundo Deportivo, Barcelona chuẩn bị trói chân thần đồng Ansu Fati. Tuyển thủ Tây Ban Nha được xem là người thừa kế vị trí mà huyền thoại Lionel Messi để lại. Dự kiến, hợp đồng sẽ được hoàn tất trong vài tuần tới, khi người đại diện của Fati là Jorge Mendes trở về sau kỳ nghỉ tại Qatar.

cn-t-2
Fati thừa kế số 10 mà Messi để lại. Ảnh: Getty

Chelsea săn đón tuyển thủ Tây Ban Nha

90min tiết lộ, Chelsea vẫn muốn tăng cường sự chắc chắn cho hàng thủ và Pau Torres của Villarreal là cái tên được nhắm tới. The Blues trước đó đã thất bại trong việc chiêu mộ Jules Kounde ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Torres được đánh giá rất cao sau chức vô địch Europa League cùng Villarreal, đồng thời cùng tuyển Tây Ban Nha tiến đến trận bán kết Euro 2021.

cn-t-3
Pau Torres được khá nhiều đội bóng săn đón. Ảnh: Getty

Real Madrid tăng cường hàng thủ

Cựu hậu vệ cánh của Tottenham, Serge Aurier đang là mục tiêu được Los Blancos nhắm đến, Daily Star đưa tin. HLV Carlo Ancelotti đang rất đau đầu với vị trí hậu vệ cánh, khi Dani Carvajal liên tục gặp chấn thương và Lucas Vazquez, Nacho Fernandez không phải lúc nào cũng đáp ứng được sự kỳ vọng.

Tottenham bán Dele Alli

Theo Football Insider , Tottenham một lần nữa lên kế hoạch bán tiền vệ Dele Alli. Mùa hè năm ngoái, tuyển thủ Anh đã ở rất gần với Paris Saint-Germain nhưng thương vụ sau đó đã đổ bể vào phút chót.

Solskjaer sẽ mất việc nếu không giúp MU có danh hiệu?

MU sẽ chọn Ronaldo làm tân HLV trưởng?

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Chuyển nhượng bóng đá MU Barca
Xem thêm