Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Barca đấu Bayern: 'Đấng cứu thế' Messi

Thứ bảy, 15/08/2020 00:20 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona sẽ đối đầu Bayern Munich với niềm hi vọng lớn nhất không ai khác chính là Lionel Messi - "Đấng cứu thế" của đội bóng xứ Catalan.

Sau khi vượt qua Napoli, đối thủ tiếp theo của Barcelona tại Champions League sẽ là một thử thách khó nhằn hơn rất nhiều, đó là Bayern Munich - ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Bởi vì chỉ có 1 lượt trận duy nhất, cả 2 chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất có thể. Sau chiến thắng trước Napoli, HLV Quique Setien nhiều khả năng sẽ tiếp tục áp dụng sơ đồ 4-3-3 nhưng tuyến giữa sẽ là câu hỏi lớn nhất khi có sự trở lại của Arturo Vidal và Sergio Busquets sau án treo giò.

Hàng phòng ngự

Trong khung gỗ, thủ môn Marc Andre ter Stegen đương nhiên sẽ là cái tên được lựa chọn khi đang sở hữu một phong độ ổn định. Tương tự, bộ đôi trung vệ Gerard Pique và Clement Lenglet sẽ án ngữ ở trung tâm hàng phòng ngự với nhiệm vụ tối thượng là ngăn cản "cỗ máy" săn bàn Robert Lewandowski.

barca bayern

Với màn trình diễn ấn tượng ở vòng đấu trước, Nelson Semedo sẽ được trao cơ hội đá chính bên hành lang cánh phải. Đối diện với anh như thường lệ sẽ là Jordi Alba, một trong những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhất của Barca.

Tuyến giữa

Blaugrana chào đón sự trở lại của 2 lão tướng Vidal và Busquets sau án treo giò. Tuy nhiên, HLV Setien vẫn sẽ sử dụng bộ ba De Jong, Rakitic và Sergi Roberto giống như trước Napoli. Ý đồ của Barca là muốn chơi chủ động, chiếm ưu thế trong việc kiểm soát bóng và kết liễu đối thủ khi có cơ hội.

barca bayern

Tài năng trẻ Riqui Puig dù rất được chờ đợi những sẽ chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị do vẫn còn quá ít kinh nghiệm.

Hàng công

Bất chấp phong độ sa sút trong thời gian gần đây, Antoine Griezmann nhiều khả năng vẫn sẽ xuất phát ngay từ đầu bên hành lang cánh trái. Trong khi đó, siêu sao Messi sẽ chơi lệch phải như thường lệ và sẽ đảm nhiệm trọng trách gánh vác cả tập thể Barcelona.

barca bayern

Luis Suarez thường chơi rất hay trong các trận cầu lớn, chính vì thế không có lý do gì để loại tiền đạo Uruguay khỏi trận cầu này. Trên ghế dự bị, thần đồng Ansu Fati cũng hứa hẹn là một quân bài tẩy chất lượng.

Đội hình dự kiến của Barca trước Bayern Munich (4-3-3)

Barca đối đầu Bayern Munich sẽ là trận tứ kết 3 của Champions League 2019/20. Cuộc thư hùng này sẽ bắt đầu vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 15/8 (giờ Việt Nam), kính mong quý độc giả chú ý theo dõi!

>> Đội hình đắt giá nhất tứ kết Cúp C1: Tam tấu Messi, Neymar và Mbappe

Nhìn lại: Bayern Munich đánh bại Barcelona 7-0
Tháng 2013, Bayern Munich thể hiện màn trình diễn tuyệt vời đánh bại Barcelona 4-0 tại Allianz Arena, 3-0 tại Camp Nou.
00:00
01:25
01:25

VIDEO: Bayern hủy diệt Barca bằng 7 bàn không gỡ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Barca Bayern Munich Champions League
Xem thêm