Quảng cáo

Đội hình xuất sắc nhất thập kỉ của MU: Đầy bất ngờ

Thứ năm, 19/12/2019 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều cái tên xuất sắc đã không được góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất 10 năm qua của Manchester United.

Mới đây trang đánh giá cầu thủ nổi tiếng Whoscored đã công bố đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United trong thập kỉ vừa rồi. Đa phần các vị trí đều xứng đáng như De Gea, Nemanja Vidic, Wayne Rooney hay Van Persie...

Tuy nhiên người hâm mộ cũng có nhiều ý kiến trái chiều về số ít trường hợp khác như vị trí tiền vệ cánh phải của Nani, hay đặc biệt là trung vệ Johny Evans. Trung vệ người Anh rõ ràng là không thi đấu quá nổi bật, nhiều Manucian đồng tình rằng vị trí chơi cạnh Vidic nên thuộc về huyền thoại Rio Ferdinand.

Anthony Martial và Pogba là những cầu thủ trẻ nhất góp mặt vào đội hình này. Bộ đôi người Pháp lần lượt sở hữu 145 và 114 lần ra sân cho Red Devils. Tính từ 2010, thủ thành David De Gea là người có nhiều trận chơi cho MU nhất với 333 lần ra sân.

Huyền thoại đội trưởng Vidic dù chỉ đá 118 trận ở thập kỉ này cho MU nhưng cựu hậu vệ người Serbia chính là người được chấm điểm cao nhất với 7,42 điểm trên thang điểm 10. Rooney và Pogba cùng xếp thứ hai với điểm số là 7,38.

Đội hình xuất sắc nhất thập kỉ Manchester United theo bình chọn của MU:

doi hinh xuat sac mu

Xem thêm: Nóng: MU đại chiến Man City ở bán kết Cúp Liên đoàn

Xem thêm: MU tiến vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng hủy diệt

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin ngoại hạng anh mu tin tức mu tin bóng đá anh man utd man united man đỏ
Xem thêm