Quảng cáo

Đối thủ rút lui, gã khổng lồ đã đạt thoả thuận với Messi

Thứ tư, 14/07/2021 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lionel Messi đã được làm sáng tỏ sau động thái rút lui từ phía Paris Saint-Germain.

Cách đây ít giờ, báo chí Pháp tiết lộ gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain đã chính thức rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Lionel Messi. Điều này đồng nghĩa với việc Barcelona không còn đối thủ nào trong việc ký kết với El Pulga.

Sport, một tờ báo thân Barcelona khẳng định, gã khổng lồ xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận miệng với thủ quân đội tuyển Argentina. Blaugrana đang gấp rút hoàn tất các thủ tục giấy tờ để công bố bản hợp đồng mới trong thời gian sớm nhất.

el-pulga-2
Messi dự kiến sẽ ở lại Barca thêm 2 năm. Ảnh: Getty

Được bật đèn xanh từ nhà vô địch Copa America 2021, Chủ tịch Joan Laporta vẫn có rất nhiều điều để lo lắng đặc biệt là ở khía cạnh tài chính. Đội chủ sân Camp Nou chắc chắn phải cắt giảm quỹ lương để đảm bảo khả

năng chi trả cho Messi và còn chưa tính đến các tân binh sắp cập bến.

Tình thế này khiến tiền đạo Antoine Griezmann trở thành "vật tế thần" bất đắc dĩ tại sân Camp Nou. Một số đầu báo tại xứ đấu bò tiết lộ, nhà đương kim Quý quân La Liga đã ngỏ ý muốn đổi tuyển thủ Pháp lấy sự phục vụ của Saul Niguez, người đang chơi cho Atletico Madrid.

Trước Griezmann, đội bóng xứ Catalan đã giải quyết được phần nào gánh nặng quỹ lương khi để cho 4 cầu thủ ra đi bao gồm Carles Aleñá, Matheus Fernandes, Junior Firpo và Francisco Trincao. Nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, Barca có thể sẽ công bố hợp đồng mới của Messi trong ít tuần tới.

Solskjaer chính thức tuyên bố, nhiều ngôi sao chuẩn bị rời MU

Barca muốn đổi Griezmann lấy ‘Ronaldo mới’

VIDEO: Chủ tịch Barca nói về tương lai của Messi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi chuyển nhượng bóng đá Barca
Xem thêm