Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Quả penalty cho Palace là một trò đùa'

Chủ nhật, 20/09/2020 02:23 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Gary Neville tin rằng đội bóng cũ của ông đã bị trọng tài xử ép trong tình huống Lindelof để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Trong trận đấu của MU trước Crystal Palace ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, đội chủ nhà đã phải nhận một quả penalty sau khi trung vệ Lindelof để bóng chạm tay trong vòng cấm, sau nỗ lực cản phá cú dứt điểm của Jordan Ayew. Dù phải mất tới 2 pha dứt điểm, Palace cũng có bàn thắng thứ 2 sau cú sút lạnh lùng của Wilfried Zaha.

Phát biểu với tư cách chuyên gia của đài Sky Sports, huyền thoại Gary Neville tỏ ra vô cùng giận dữ với quyết định của trọng tài Martin Atkinson. Danh thủ người Anh thậm chí còn sử dụng những từ ngữ khá nặng nề để chỉ trích vị trọng tài đồng hương.

"Đây thực sự là một sự sỉ nhục. Thật sự rất khó tin", cựu sao MU thẳng thắn nói. "Tôi cho rằng quả phạt đền dành cho Leeds ở tuần trước rất khó hiểu và tình huống này cũng vậy. Nó không đời nào là một quả penalty được, không có khả năng nào. Lindelof còn không biết quả bóng ở đâu."

Ảnh 1
Tình huống bị thổi phạt của trung vệ MU. Ảnh: Getty

Đồng tình với Neville, cựu tiền đạo Michael Owen viết: "Quả penalty đó là một trò đùa. Ai đã tạo ra luật lệ ngớ ngẩn này vậy?".

Sau bàn thua thứ 2, Man Utd đã vùng lên mạnh mẽ và có được bàn thắng rút ngắn tỉ số của tân binh Van de Beek. Tuy nhiên, hàng thủ Quỷ đỏ tiếp tục mắc lỗi khi để Zaha thoải mái đi bóng và tung ra cú sút không thể cản phá, chấm dứt mọi nỗ lực gỡ hòa của đội chủ nhà.

Trận thua bạc nhược là hồi chuông cảnh báo đối với ban huấn luyện United trong công tác cân đối lực lượng. Sau trận thua này, MU sẽ đẩy mạnh các nỗ lực trên TTCN để cải thiện tình hình.

Chấm điểm MU 1-3 Crystal Palace: Gọi tên tội đồ

BXH Ngoại hạng Anh vòng 2: MU tiến sát nhóm xuống hạng

 

VIDEO: Màn trình diễn đỉnh cao của Bale trong màu áo Tottenham

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Crystal Palace Kết quả MU vs Crystal Palace kết quả Ngoại hạng ANh
Xem thêm