Quảng cáo

Mbappe tuyên bố rời PSG, muốn chuyển đến nước Anh

Chủ nhật, 13/09/2020 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp đã bày tỏ nguyện vọng được rời sân Công viên các Hoàng tử và mong muốn được thi đấu cho một ông lớn tại đảo quốc sương mù.

Kylian Mbappe vẫn đang là ngôi sao quan trọng bậc nhất trong đội hình Paris Saint-Germain, bên cạnh Neymar. Chính vì vậy, đội bóng thủ đô Paris đang rất nỗ lực để thuyết phục tiền đạo 21 tuổi đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới, trong bối cảnh giao kèo hiện tại chỉ còn thời hạn 1 năm.

Tuy nhiên tờ The Times cho biết, nhà vô địch World Cup 2018 không cảm thấy bị hấp dẫn bởi những con số mà PSG đưa ra. Mbappe đã đích thân thông báo với ban lãnh đạo đội bóng rằng anh sẽ ra đi vào mùa hè năm sau, khi hợp đồng giữa đôi bên chính thức hết hiệu lực.

Ảnh 1
Mbappe quyết tâm ra đi. Ảnh: Getty

Thậm chí, cựu "sát thủ" của AS Monaco còn xác định được điểm đến tiếp theo của mình, đó là nước Anh. Theo The Times, Mbappe rất ngưỡng mộ nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool, đồng thời cũng quan tâm đến cơ hội được gia nhập Manchester United.

The Kop hiện vẫn đang sở hữu một bộ ba tấn công cực "khủng" với sự xuất hiện của Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane. Tuy nhiên, cả 3 cái tên này đều sắp chạm ngưỡng 30 tuổi và HLV Jurgen Klopp có lý do để cân nhắc tới Kylian Mbappe, tiền đạo đã bước lên đẳng cấp cao nhất dù mới chỉ 21 tuổi.

Ảnh 1
Tiền đạo người Pháp muốn chuyển đến nước Anh. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Man Utd vẫn xác định mục tiêu số 1 trên TTCN của họ là Jadon Sancho. Tuy nhiên, tiền đạo PSG có thể sẽ trở thành sự thay thế xứng đáng nếu như trong vòng 12 tháng tới Quỷ đỏ vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung với Dortmund.

Hiện tại, Kylian Mbappe vẫn chưa thể tập trung cùng các đồng đội sau khi được xác định dương tính với virus corona. Sự thiếu vắng một loạt nhân sự đã khiến PSG khởi đầu Ligue 1 2020/21 bằng một trận thua tối thiểu trước Lens.

Trực tiếp PSG vs Marseille: Neymar trở lại?

HLV PSG: 'Neymar đã có những trận đấu khó tin'

VIDEO: 'Máy chạy' Bayern Munich lập siêu phẩm solo từ sân nhà

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng MU chuyển nhượng Liverpool Mbappe
Xem thêm