Quảng cáo

Messi giúp bóng đá Pháp lập nên cột mốc lịch sử

Thứ ba, 31/08/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ cần 30 phút ra sân trong trận PSG gặp Reims, siêu sao Lionel Messi đã đưa bóng đá Pháp lên một tầm cao mới.

VIDEO: Messi trên sân tập PSG

Lionel Messi đã có trận ra mắt Paris Saint-Germain ở vòng 4 Ligue 1 trước đối thủ Reims. Trận đấu với sự xuất hiện của El Pulga đã gây nên cơn sốt toàn cầu không chỉ riêng tại Pháp.

Theo ghi nhận của các nhà đài, trận đấu của PSG đã thu hút 6.734.000 người xem tính riêng tại Tây Ban Nha. Đây là con số cao nhất từng được ghi nhận tại xứ đấu bò đối với một trận đấu thuộc khuôn khổ Ligue 1.

Người đồng đội cũ Gerard Pique của Messi đã sớm dự đoán được sức hút của siêu sao Nam Mỹ. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã mua bản quyền phát sóng giải VĐQG quốc gia Pháp trên lãnh thổ Tây Ban Nha. Sự đầu tư này đã bắt đầu đem về những khoản thu đầu tiên.

messi-2
Messi trong trận gặp Reims. Ảnh: Getty

Sau một kỳ nghỉ khá dài từ chiến tích Copa America 2021, Leo Messi đã mất khá nhiều thời gian để có trận đấu đầu tiên cho đội chủ sân Parc des Princes. Tiền đạo 34 tuổi được HLV Mauricio Pochettino tung vào sân từ hiệp

hai, thay thế người bạn thân Neymar.

El Pulga vào sân khi PSG đang dẫn trước 2 bàn nhờ cú đúp của Kylian Mbappe, do đó Messi chưa tạo ra ảnh hưởng lớn tới trận đấu. Tuy nhiên, thủ quân La Albiceleste vẫn để lại những thông số rất ấn tượng tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 95,2% và có 26 lần chạm bóng.

Siêu sao người Argentina đã trở về quê nhà để chuẩn bị thi đấu vòng loại World Cup 2022. Nhiều khả năng sau khi trở lại, Messi sẽ đá chính trong trận đấu giữa PSG và Clermont Foot ở vòng 5 Ligue 1.

Ngay sau khi trận đấu với Reims hạ màn, Messi đã chuẩn bị hành lý để lên đường hội quân cùng đội tuyển Argentina. Trong tháng 9 tới, La Albiceleste sẽ có 3 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 trước đội tuyển Venezuela, Bolivia và Brazil.

Ronaldo vượt mặt hoàn toàn Messi với thương vụ trở lại MU

Ronaldo 'học theo Messi' ngay sau khi gia nhập MU

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi PSG Ligue 1
Xem thêm