Quảng cáo

Mourinho nhận 'tối hậu thư' từ Tottenham

Chủ nhật, 21/02/2021 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Tottenham, Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ bị mất việc sớm ngay trong mùa giải năm nay.

Tottenham đã chọn Mourinho làm người thay thế Mauricio Pochettino vào tháng 10 năm 2019. Cựu huấn luyện viên của Chelsea đã làm khá tốt công việc của mình khi đưa Gà trống lọt vào nhóm dự Europa League.

Tuy nhiên, bất chấp việc chi tiêu tương đối mạnh tay hồi mùa hè, đội bóng của Mourinho đang thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay. Spurs hiện đứng thứ 9 trên BXH Premier League, kém West Ham 6 điểm và kém 7 so với nhóm dự Champions League.

Ảnh 1
Mourinho đã "hết phép" tại Tottenham? Ảnh: Getty

Theo nguồn tin từ Daily Mail, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể sẽ mất việc nếu như đội bóng của ông để thua West Ham vào cuối tuần này. Ban lãnh đạo Spurs cũng đã chọn xong cái tên thay thế, đó là Brendan Rodgers người đang đưa Leicester bay cao tại xứ sương mù.

Julian Nagelsmann cũng đang được theo dõi sát sao. Nhà cầm quân 33 tuổi vừa cùng RB Leipzig đánh mất vị trí thứ nhất tại Bundesliga vào tay Bayern, cũng như để thua Liverpool 0-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Tottenham đưa Jose Mourinho về London với hi vọng tài năng của ông có thể giúp đội bóng này giành danh hiệu. Thế nhưng, rất có thể phong độ yếu kém tại Ngoại hạng Anh sẽ khiến "Người đặc biệt" mất việc, trước khi có thể cùng Spurs đoạt Europa League hay FA Cup.

Thử thách dành cho Mourinho và các học trò là không hề dễ dàng. West Ham đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay và đang đứng thứ 5, chỉ kém Chelsea đúng 1 điểm.

Arteta tìm ra thủ lĩnh trẻ ở Arsenal

Man City nhận tin vui từ 'họng pháo mới'

Video bàn thắng Southampton 1-0 Arsenal (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Mourinho Ngoại hạng Anh MU Tottenham
Xem thêm