Quảng cáo

Pogba bị chỉ trích vì 'thiếu tôn trọng' MU

Thứ tư, 18/11/2020 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ 28 tuổi đã phải nhận "gạch đá" sau những phát biểu mới đây khi đang làm nhiệm vụ cùng đội tuyển quốc gia.

Cựu cầu thủ bóng đá Anh Micah Richard mới đây đã đăng đàn chỉ trích Paul Pogba, vì cho rằng cầu thủ đàn em đã có những bình luận "thiếu tôn trọng" với đội bóng chủ quản Manchester United.

Trước đó, ngôi sao của ĐT Pháp đã tuyên bố việc khoác áo Gà trống là một "luồng gió mới" trong quãng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp của anh. Mặc dù Pogba không hề chỉ trích công khai bất kỳ ai nhưng Richard vẫn xem đó là một hành động khó chấp nhận của cầu thủ đàn em.

"Cậu ta cần phải dành một chút tôn trọng cho MU, chúng tôi đã khuyên như vậy rất nhiều lần rồi", Richard phát biểu trên đài BBC Radio 5. "Chúng tôi đã nói rằng cậu ta không nên để người đại diện quyết định mình sẽ phát biểu điều gì, ai cũng đồng ý với quan điểm đó."

Ảnh 1
Pogba bị chỉ trích vì phát ngôn mới đây. Ảnh: Getty

"Tôi nghĩ đây là một sự thiếu tôn trọng. Tôi không muốn tranh cãi với Pogba, tôi vẫn cho rằng cậu ấy nên ở lại MU và tin rằng cậu ta đủ tốt để đưa đội bóng đến với thành công nếu như thi đấu tập trung."

"Nhưng tôi đã mất một ít sự tôn trọng dành cho cậu ta sau phát biểu đó. Cậu ta nên biết rằng mình đã được Ole Solskjaer bảo vệ rất nhiều lần. Vì vậy, Pogba nên giữ phép lịch sự. Đừng hành động như vậy khi đang làm nhiệm vụ quốc gia."

Dù đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương, tiền vệ người Pháp vẫn chưa thể lấy lại được vị trí chính thức tại MU. Chính việc phải thường xuyên ngồi dự bị đã khiến cầu thủ này không giữ được bình tĩnh, để rồi gây bão dư luận với những phát biểu trong mỗi lần lên tuyển quốc gia.

Pogba sẽ được hạnh phúc khi trở về Juventus

Pogba thừa nhận sự thật về bản thân tại MU

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pogba Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm