Quảng cáo

Real gửi 'tối hậu thư' cuối cùng cho PSG ở thương vụ Mbappe

Chủ nhật, 29/08/2021 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang cạn dần kiên nhẫn trước thái độ thiếu chuyên nghiệp của Paris Saint-Germain.

Phiên chợ hè 2021 đang bước vào giai đoạn nước rút, nhưng Paris Saint-Germain vẫn thử thách lòng kiên nhẫn của Real Madrid ở thương vụ Kylian Mbappe. Theo Marca, Los Blancos đã đưa ra tối hậu thư cho đội bóng nước Pháp để sớm kết thúc câu chuyện này.

Cụ thể, đội chủ sân Bernabeu muốn nhận được câu trả lời từ PSG ngay trong tuần này. Trước đó, nhà đương kim Á quân La Liga đã chính thức gửi lời đề nghị thứ hai trị giá lên tới 180 triệu euro nhưng vẫn chưa có phản hồi từ gã nhà giàu nước Pháp.

real-2
PSG vẫn đang làm khó Real ở thương vụ Mbappe. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Kylian Mbappe muốn giải quyết dứt điểm thương vụ trước thứ Hai, thời điểm mà anh sẽ hội quân cùng đội tuyển quốc gia Pháp. Nếu như PSG và Real không thể đi đến thống nhất, chân sút 22 tuổi sẽ đợi đến

khi hết hạn hợp đồng để chuyển đến sân Bernabeu.

Dù đã chiêu mộ thành công Lionel Messi, Le Parisien vẫn không muốn chia tay Kylian Mbappe. Đội chủ sân Parc des Princes đã nhiều lần đề nghị gia hạn với tuyển thủ Pháp, với những mức đãi ngộ ngày càng hấp dẫn. Thế nhưng, cựu sao AS Monaco vẫn thẳng thừng từ chối vì anh muốn chuyển đến Tây Ban Nha.

Trái với dự đoán ban đầu, sự xuất hiện của Messi không hề ảnh hưởng tới quyết định ra đi của Mbappe. Thậm chí, siêu sao 22 tuổi càng quyết tâm hơn vì anh muốn trở thành lá cờ đầu của một đội bóng vĩ đại, điều khó đạt được khi chơi cạnh Messi và Neymar.

Xác định người thay thế Ronaldo tại Juventus

Mbappe chọn số áo của thần tượng tại Real Madrid

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe Real chuyển nhượng
Xem thêm