Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/8: Bom tấn tiếp theo sau Ronaldo, bến đỗ trong mơ của Pogba

Chủ nhật, 29/08/2021 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ xác định tân binh tiếp theo sau Ronaldo và Pogba muốn đến Real sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 29/8.

Lộ bom tấn tiếp theo sau Ronaldo

Với việc thiếu vắng Scott McTominay trong một khoảng thời gian, BLĐ Man Utd đang gấp rút tìm kiếm thêm một tiền vệ trung tâm nữa. Và theo nhiều nguồn tin, cái tên được Quỷ đỏ nhắm đến là Ruben Neves của Wolves. Dự kiến MU sẽ đẩy nhanh tiến độ đàm phán để chốt thương vụ này trước khi TTCN đóng cửa.

ruben-neves-mu
Man Utd đang cố gắng hoàn tất thương vụ Neves

Pogba muốn đến Real

Theo nguồn tin từ Marca, Pogba đã nói với siêu cò Mino Raiola rằng Real Madrid chính là câu lạc bộ tiếp theo anh muốn chuyển đến thi đấu. Chính vì vậy, anh đã liên tục từ chối đề nghị gia hạn của MU. Và nhiều khả năng, tiền vệ người Pháp sẽ ra đi theo dạng CNTD vào cuối mùa này.

resize
Chủ tịch Perez đang muốn đưa Pogba về Bernabeu

Chốt tương lai Dalot

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận rằng: “Man United đã đưa ra quyết định cuối cùng rằng; Diogo Dalot sẽ ở lại. Cậu ấy không phải cầu thủ để bán. Đội bóng và Solskjaer rất hài lòng với Dalot, họ tin tưởng anh ấy nên anh ấy sẽ không ra đi.”

Manchester-United-v-Everton---Pre-season-Friendly-24240e104106cd36403899c21a2df7d2
Dalot sẽ ở lại Man Utd

Solskjaer xác nhận sao 37 triệu bảng ra đi

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Tôi muốn cậu ấy ra đi theo dạng cho mượn. Mọi thứ chưa được hoàn tất 100%, nhưng chúng tôi đã đi đến thống nhất một thỏa thuận. Tôi không thể nói đó là đội nào, nhưng chúng tôi đã tìm thấy một nơi mà Amad cảm thấy thích thú và chúng tôi cũng cảm thấy hào hứng.”

CHÍNH THỨC: MU chia tay cái tên thứ 14

Mới đây trang chủ Man Utd ra thông báo, D’Mani Mellor sẽ rời đội bóng để chuyển tới khoác áo CLB Salford City theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải. Đội bóng này đang chơi ở League Two và thuộc quyền sở hữu của một số huyền thoại Man Utd như David Beckham hay Paul Scholes.

Rio Ferdinand chỉ ra ‘nhân vật bí ẩn’ đứng sau vụ Ronaldo trở lại MU

Solskjaer nói lời thật lòng về Ronaldo

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba cho Juventus

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng mu pogba ronaldo
Xem thêm