Quảng cáo

Rời Juventus, Ronaldo chuyển đến chơi cạnh 'đối tác trong mơ'

Chủ nhật, 06/06/2021 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Ý cho biết, ban lãnh đạo Juventus đã "bật đèn xanh" cho phép tiền đạo người Bồ Đào Nha ra đi ở phiên chợ hè 2021.

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang đứng trước một tương lai không chắc chắn tại Juventus sau 3 năm chuyển đến Ý. Tờ Corriere Dello Sport số mới nhất tiết lộ đội bóng thành Turin đã "bật đèn xanh" cho phép CR7 chuyển đến PSG nếu muốn.

Nguồn tin cũng cho biết gã nhà giàu nước Pháp muốn sử dụng Neymar để lôi kéo chân sút người Bồ. Đội chủ sân Parc des Princes tin rằng ngôi sao Brazil sẽ hỗ trợ rất nhiều cho Ronaldo nếu tiền đạo 36 tuổi chuyển đến nước Pháp.

ro-neymar-2
Neymar sẽ là đối tác ăn ý với Ronaldo? Ảnh: Getty

Cách đây ít ngày, chân sút người Nam Mỹ đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 500.000 bảng mỗi tuần. Trong buổi lễ ký kết, số 10 của Les Parisiens cũng công khai ý định muốn được trở thành đồng đội của Ronaldo.

"Người tôi muốn chơi cạnh nhất là Cristiano Ronaldo, bởi vì tôi đã chơi với những cầu thủ xuất chúng như Messi

và Mbappe nhưng vẫn chưa có cơ hội sát cánh cùng Ronaldo", Neymar chia sẻ với GQ Style.

Trong trường hợp chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng cập bến thủ đô nước Pháp, nhiều khả năng PSG sẽ chấp nhận để một siêu sao khác là Kylian Mbappe ra đi. Tuyển thủ Pháp hiện chỉ còn 12 tháng hợp đồng với đội bóng chủ quản và nhiều khả năng sẽ không gia hạn.

Tương lai của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha càng bị nghi ngờ sau sự trở lại của huấn luyện viên Max Allegri. Theo The Express, màn tái xuất của chiến lược gia người Ý sẽ đánh dấu chấm hết cho Ronaldo tại Bianconeri.

Trong nhiệm kỳ dẫn dắt trước đó, ông Allegri đã yêu cầu chủ tịch Juventus Andrea Agnelli loại bỏ siêu sao người Bồ Đào Nha. Khi đó, Ronaldo mới chơi một mùa giải cho Lão bà, trong chiến dịch mà anh ghi tới 28 bàn chỉ sau 43 lần ra sân.

Ronaldo nhận phán quyết, xác định điểm đến tiếp theo

Ronaldo chính thức xuất hiện trên trang chủ của Man United

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo rời Juve Ronaldo đến PSG Ronaldo về MU chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm