Quảng cáo

Siêu sao hạng nặng có mặt tại Madrid, Real chuẩn bị công bố

Thứ tư, 26/05/2021 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải không thành công, Los Blancos đang có những động thái cực kỳ mạnh mẽ trên TTCN để nâng tầm đội hình.

GOL TV đưa tin, hậu vệ David Alaba đã có mặt tại Madrid từ hôm thứ Ba để chuẩn bị ký hợp đồng với Real Madrid. Tuyển thủ Áo đã dành cả ngày để thăm khu huấn luyện Valdebebas và tìm một ngôi nhà ở thủ đô Tây Ban Nha.

Dự kiến, hậu vệ sinh năm 1992 sẽ có buổi kiểm tra y tế trong ít ngày tới. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Alaba sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm, kèm mức lương 12 triệu euro / mùa.

alaba-2
Alaba đã nói lời chia tay với nhà ĐKVĐ Bundesliga. Ảnh: Getty

Trước đó, ngôi sao 28 tuổi đã nhận được lời đề nghị gia hạn từ phía Bayern Munich. Tuy nhiên, đôi bên đã không đi đến được thống nhất về mức thù lao dành cho Alaba. Do đó, cựu sao Hoffenheim đã chính thức nói

lời chia tay Hùm xám và ra đi dưới dạng cầu thủ tự do.

Sự có mặt của hậu vệ người Áo được xem là sẽ mở đường cho sự ra đi của thủ quân Sergio Ramos. Trung vệ 35 tuổi chuẩn bị hết hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản nhưng mọi nỗ lực trên bàn đàm phán đều đang lâm vào bế tắc.

Bên cạnh việc đưa về Bernabeu những tân binh chất lượng, ban lãnh đạo Real cũng chú trọng tới việc giữ chân các công thần. Mới đây, tiền vệ Luka Modric đã được gia hạn thêm một năm với đội bóng lớn nhất thủ đô Madrid.

Real Madrid vừa trải qua một trong những mùa giải bết bát nhất lịch sử. Đây là lần đầu tiên Los Blancos trắng tay sau hơn một thập kỷ.

Ông lớn vẫy gọi, Tottenham định đoạt tương lai Son Heung-min

'Người thay thế Zidane' nói một câu, mang theo bom tấn về Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Alaba đến Real chuyển nhượng bóng đá Real Madrid
Xem thêm