Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 22/5: Solsa gọi Ronaldo, xác định tân binh đầu tiên

Thứ bảy, 22/05/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Solskjaer đích thân thuyết phục Ronaldo, United chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên hay Quỷ đỏ đạt thỏa thuận với tiền đạo Bayern là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (22/5).

Solskjaer đích thân thuyết phục Ronaldo

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, ban lãnh đạo Man Utd đã sẵn sàng cho kế hoạch đưa siêu sao 36 tuổi trở lại Ngoại hạng Anh. Được biết, HLV Ole Solskjaer thường xuyên gọi điện với Ronaldo và thuyết phục tiền đạo thuộc biên chế Juventus quay trở lại màu áo Quỷ đỏ.

Hiện tại, CR7 chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bianconeri và đội bóng thành Turin có lý do để cân nhắc trước viễn cảnh mất trắng siêu sao này ở mùa hè năm sau.

cn-mu-1
Solsa thuyết phục người đồng đội cũ về dưới trướng của mình. Ảnh: Getty

United chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên

Tờ talkSPORT xác nhận, đội chủ sân Old Trafford đã đạt mọi thỏa thuận với thủ thành kỳ cựu Tom Heaton. Ngay khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 mở cửa, ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo của MU sẽ chính thức trở lại Manchester.

Quỷ đỏ đạt thỏa thuận với tiền đạo Bayern

Man Utd đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Kingsley Coman của Bayern Munich, theo Bild. Dự kiến, tuyển thủ Pháp sẽ nhận mức lương 199.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

Về phía Hùm xám, nhà đương kim vô địch Bundesliga sẵn sàng để ngôi sao 24 tuổi ra đi ở phiên chợ hè.

cn-mu-2
Coman đang muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Ảnh: Getty

Kane muốn chuyển đến La Liga

Theo Standard Sport, Harry Kane muốn chuyển đến chơi bóng tại Tây Ban Nha bất chấp những lời đề nghị từ Chelsea hay Man Utd. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh sẽ phải chấp nhận giảm lương nếu muốn khoác áo Real Madrid hoặc Barcelona.

Mới đây, ngôi sao của Tam sư đã đánh tiếng muốn ra đi với ban lãnh đạo Spurs để tìm kiếm những danh hiệu lớn.

MU hết hy vọng vụ Mbappe

Không nằm ngoài dự đoán từ giới truyền thông, cuộc đua giành chữ ký của siêu sao 22 tuổi đã ngã ngũ với phần thắng thuộc về Real Madrid. Theo tiết lộ từ người đại diện của Mbappe, chân sút tuyển Pháp và gia đình đã đạt mọi thỏa thuận để gia nhập sân Bernabeu.

CHÍNH THỨC: Thêm 1 HLV Ngoại hạng Anh ra đi

Messi 'bỏ trận' cuối cùng của Barca

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo về MU Tin chuyển nhượng MU Ronaldo rời Juve
Xem thêm