Quảng cáo

Zidane đáp trả mạnh mẽ 'tối hậu thư' từ UEFA

Thứ bảy, 24/04/2021 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane đã phản ứng gay gắt trước tuyên bố từ Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin.

Với tư cách là CLB đi đầu trong chiến dịch thành lập European Super League, Real Madrid đang là cái gai trong mắt của UEFA. Theo tuyên bố mới đây từ Ceferin, Los Blancos sẽ bị loại khỏi Champions League nếu không từ bỏ Super League.

Trước bài phát biểu từ Chủ tịch UEFA, HLV Zinedine Zidane không giấu được sự giận dữ: "Thật phi lý! Chúng tôi sẽ đá Champions League, chúng tôi có quyền để làm điều đó.

zidane-2
Zidane phản ứng gay gắt trước tuyên bố từ UEFA. Ảnh: Getty

Những lời lẽ đó thật vô lý. Tôi không muốn đi sâu vào vấn đề đó. Nhưng tôi xin khẳng định rằng toàn đội đang chuẩn bị cho trận bán kết Champions League".

Đối thủ của nhà đương kim vô địch La Liga tại bán kết Cúp C1 sẽ là Chelsea, đội bóng hiện đang đứng  thứ 4

tại Ngoại hạng Anh. Zidane sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Eden Hazard sau quãng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương và cả Luka Modric.

Đội trưởng Sergio Ramos và hậu vệ cánh trái Ferland Mendy vẫn chưa chắc chắn có thể ra sân và Zidane đang rất hy vọng vào bộ đôi này.

"Ramos có tinh thần tốt, dù vẫn chưa hoàn toàn hồi phục nhưng mọi chuyện đã khá hơn. Đối với Mendy, cậu ấy chắc chắn chưa thể ra sân ngay nhưng chúng tôi vẫn đang hy vọng", thuyền trưởng của Real cho biết.

Trước khi tiếp đón The Blues, thầy trò "Zizou" sẽ chạm trán Real Betis ở vòng 32 La Liga. Ba điểm là nhiệm vụ bắt buộc để đội bóng Hoàng gia tiếp tục cuộc đua vô địch cùng Barcelona và Atletico Madrid.

UEFA ra phán quyết về việc phạt 12 CLB tham gia Super League

Jota lại khiến Liverpool lo sốt vó

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Super League Cúp C1 Real bị loại khỏi C1
Xem thêm