Lương Trung Tâm: ‘Trận này thật sự căng thẳng, cả về đấu sức lẫn đấu trí’

Thứ bảy, 08/08/2020 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ Lương Trung Tâm đang rất vui mừng sau khi giành chiến thắng trước đương kim vô địch giải vô địch Nhật 3 Online lần 1.


Loạt trận đấu kinh điển giữa hai game thủ Phạm Thế Cường và Lương Trung Tâm đã khép lại với vô vàn cảm xúc. Đây là loạt trận đấu được đánh giá cao ở chất lượng chuyên môn vì cả hai game thủ đều là những cái tên đã được kiểm chứng qua nhiều trận đấu. Quả đúng như vậy, cả hai game thủ đã cống hiến cho khán giả những màn thể hiện đỉnh cao ở tựa game bóng Nhật 3.

Sau cùng, chiến thắng chung cuộc 3-1 đã nghiên về phía game thủ Lương Trung Tâm tới từ Thái Nguyên. Với 3 điểm giành được, cánh cửa tiến vào vòng knock-out lại rộng mở với anh hơn bao giờ hết. Sau trận đấu game thủ Lương Trung Tâm có chia sẻ về chiến thắng tuyệt vời này của mình.

Để dẫn trước 1 trận sau đó lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1, cảm xúc của anh lúc này như thế nào?

Thật ra thua trận đầu cũng không làm mình mất tâm lý lắm, vì mình đã xác định giành 3 điểm mới có cơ hội đi tiếp.  Vẫn còn 3 trận là còn cơ hội, suy nghĩ đó đã giúp mình tập trung cao độ hơn ở những trận đấu sau.

Trong cả 4 trận đấu thì trận đấu nào với anh là khó khăn nhất?

Trận cuối cùng là trận đấu khó khăn nhất. Phải tới phút bù giờ hiệp phụ 2 mới gỡ được, sau đó lại thắng pen, thực sự căng thẳng. Nó lại quyết định 3 điểm hay 1 điểm. Nói chung là may mắn nhưng thế mới là cái hay của bóng đá.

Anh đánh giá thế nào về màn trình diễn của anh Phạm Thế Cường trong loạt trận vừa qua?

Cường Phạm rất lỳ lợm, kỹ năng rất tốt. Trận này thật sự căng thẳng cả về đấu trí lẫn đấu sức.

Chiến thắng vừa rồi có ý nghĩa như thế nào với anh?

Chiến thắng này mở ra cơ hội đi tiếp cho mình. Thật sự rất vui, giải này chưa có thời gian tập luyện vì công việc lẫn gia đình đều bận (mới có con nhỏ) vừa thi đấu vừa luyện ai ngờ vào bảng căng quá nhưng công nhận mang lại nhiều cảm xúc thật.

Cục diện bảng đấu này vẫn rất khó lường., theo anh thì hai cái tên nào sẽ đi tiếp vào vòng knock-out?

Cục diện bảng này thật sự khó lường, sau lượt này 3 cái tên dẫn đầu đều phải xác định lượt cuối là trận chung kết, ai vào cũng xứng đáng cả. Kết quả thật sự khó đoán.

Cám ơn anh về cuộc trò chuyện, chúc anh sẽ thi đấu thật tốt ở những trận đấu còn lại.

Author Thethao247.vn Submij / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm