Quảng cáo

Man Utd vs Club Brugge: Quỷ Đỏ rộng cửa đi tiếp

Thứ năm, 27/02/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Trở về sân nhà sau khi có lợi thế lớn ở lượt đi, Man Utd được dự đoán sẽ dễ dàng kết liễu Club Brugge tại lượt về vòng 1/16 Europa League.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp mắt của tân binh MU - Bruno Fernandes

Vòng 1/16 Europa League: Man Utd vs Club Brugge

Thời gian: 3h00 ngày 28/2 | SVĐ: Old Trafford

>>> Trực tiếp MU vs Club Brugge: Bruno Fernandes đá chính?

Những tháng ngày tươi đẹp tại Nhà hát của những giấc mơ vẫn chưa dừng lại khi chuỗi trận thăng hoa của các cầu thủ MU vẫn tiếp tục được nối dài sau thắng lợi đậm đà 3-0 trước Watford cuối tuần qua.

Và chiến thắng đó càng thêm ngọt ngào khi mang đậm vai trò của tân binh đắt giá Bruno Fernandes. Chính nhạc trưởng người BĐN là cầu thủ hay nhất trận khi đóng góp 2 đường chuyền cũng như trực tiếp lập công qua đó giúp Quỷ Đỏ leo lên thứ 5 và giờ đây chỉ còn kém Top 4 vỏn vẹn 3 điểm.

Europa League, Man Utd, Club Brugge, nhận định bóng đá

Trở lại đấu trường Europa League để đón tiếp các vị khách đến từ Bỉ Club Brugge, câu hỏi đặt ra là liệu Ole Solskjaer cùng các học trò có thực sự nghiêm túc tại đấu trường này để có thêm 1 danh hiệu trong phòng truyền thống hay là sẽ dồn toàn lực vào cuộc đua tranh vị trí trong top 4 để có thể chắc chắn nhất cho việc dự C1 năm sau.

Khi mà vị trí thứ 5 hiện tại cũng đủ điều kiện để giúp MU có 1 suất tham dự Champions League. Tuy nhiên nó vẫn chưa thể chắc chắn vì Man City vẫn có thể kháng án phạt thành công cũng như các đội bóng bám đuổi phía sau vẫn đang rất cố gắng và quyết tâm.

Nhưng dường như Solsa cũng không mấy mặn mà với giải đấu được coi là sân sau tại châu Âu. Điều đó được thể hiện khi ông tung ra sân đội hình gồm khá nhiều cầu thủ dự bị tại trận lượt đi trên đất Bỉ.

Tuy nhiên sau trận đấu đó HLV người Na Uy nên xem xét lại khả năng sẽ tập trung vào trận lượt về diễn ra trên sân nhà này. Vì Quỷ Đỏ đang nắm lợi thế khá lớn khi đã có được trận hòa có bàn thắng trên sân khách khi cầm hòa Club Brugge 1-1 tại lượt đi, nhất là khi Man Utd đang đạt phong độ rất tốt lúc này.

Europa League, Man Utd, Club Brugge, nhận định bóng đá

Về phía Club Brugge, họ nên tự trách mình vì đã không thể bảo vệ được thành quả khi đã vươn lên dẫn trước ngay từ sớm bởi sai lầm của thủ thành Romero nhưng rồi lại để Martial gỡ hòa ngay trong hiệp 1.

Không còn lợi thế sân nhà, lại hành quân đến nước Anh trước áp lực của hàng vạn các Manucians cuồng nhiệt trên khắp khán đài và phải đối mặt với đội bóng đang thăng hoa lúc này, có lẽ cuộc phiêu lưu tại châu Âu mùa giải năm nay của Brugge sẽ chấm dứt ngay tại Nhà hát của những giấc mơ.

Europa League, Man Utd, Club Brugge, nhận định bóng đá

Còn phía Man Utd, chắc chắn họ muốn tiếp tục kéo dài chuỗi ngày tươi đẹp này bằng 1 chiến thắng để có thể hiên ngang bước tiếp vào vòng trong Europa League. Và chắc hẳn Bruno Fernandes vẫn chính là niềm cảm hứng để giúp MU có thêm chiến thắng quan trọng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Manchester United: Romero; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelöf, Williams; Matić, Fred; Mata, Bruno Fernandes, James; Martial

Club Brugge: Mignolet; Mata, Mechele, Deli, Sobol; Vormer, Vanaken, Rits, Tau, De Ketelaere; Bonaventure

Dự đoán tỷ số: Manchester United 2-0 Club Brugge

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Europa League Man Utd Club Brugge nhận định bóng đá
Xem thêm