Quảng cáo

Mua Honda Civic 2021, khách hàng có thể tùy chọn trang bị

Thứ tư, 21/10/2020 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Sắp tới, khi mua xe Honda Civic 2021, khách hàng có thể được tùy chọn một số trang bị chính hãng cho chiếc xe của mình.

Honda Civic Type R 2021 vừa chính thức được ra mắt vào ngày 9/10 và sắp tới, những khách hàng chọn mua mẫu xe này nhà Honda sẽ được tùy chọn một số trang bị chính hãng cho chiếc xe của mình. Theo đó, những phụ kiện chính hãng của Honda cung cấp sẽ nhấn mạnh vào ngoại thất và trang bị tiện nghi.

Honda Civic Type R 2021
Phụ kiện Honda cung cấp cho khách hàng tập trung vào ngoại thất và trang bị tiện nghi

Cụ thể về ngoại thất, khách hàng mua xe hơi Honda Civic Type R 2021 có thể lựa chọn cánh gió sau được làm bằng sợi carbon. Bên cạnh đó, người mua còn có thể lựa chọn phụ kiện lưới tản nhiệt phía trước, vỏ gương chiếu hậu màu đỏ và bộ la-zăng hợp kim 20 inch màu trắng.

Lazang Honda Civic Type R 2021
Khách hàng có thể tùy chọn một số trang bị ngoại thất chính hãng do Honda cung cấp

Đối với thiết kế nội thất, cụm điều khiển trung tâm, bảng tap lô và mặt trong cánh cửa cũng được làm bằng sợi carbon. Đồng thời, trang trí màu đỏ được chiếu sáng ở mỗi bên của bảng điều khiển trung tâm và một núm chuyển số tùy chỉnh phủ nhôm hoặc bọc da đỏ.

Nội thất Honda Civic Type R 2021

Đặc biệt, để lớp sơn của xe Honda Civic Type R 2021 không bị trầy xước, hãng cũng cung cấp thêm màng bảo vệ cho tay nắm cửa, ngưỡng cửa, viền cửa và cản sau.

Ngoài ra về trang bị an toàn, Honda Civic Type R 2021 cũng sẽ có thêm tùy chọn là hệ thống định vị, cảm biến đỗ xe và một hệ thống camera phía trước.

Honda Civic sedan sẽ chỉ dùng số tự động kể từ năm 2021

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Honda Civic Type R 2021 trang bị xe Honda Civic 2021
Xem thêm