Quảng cáo

Tân binh từ S.Khánh Hòa không được TP.HCM đăng ký ở V.League

Thứ năm, 24/09/2020 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Do CLB TP.HCM đã đủ suất đăng ký cầu thủ ở giai đoạn 2 nên Phạm Trùm Tỉnh không thể thi đấu cho đội bóng này ở phần còn lại của mùa giải năm nay.

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa, đội bóng thành phố mang tên bác đã đem về cho mình 5 cái tên mới. Trong đó có 2 ngoại binh và 3 cầu thủ được "giải cứu" từ Sanna Khánh Hòa - đội bóng đang thi đấu ở Giải hạng Nhất quốc gia.

Điều lệ Giải VĐQG V.League 2020 quy định ở giai đoạn một mỗi đội được đăng ký tối đa 30 cầu thủ, trong đó có 3 ngoại binh. Riêng CLB TP.HCM (và Quảng Ninh) được đăng ký thêm một ngoại binh có quốc tịch thuộc thành viên LĐBĐ châu Á (AFC) do hai đội bóng này có tham dự đấu trường AFC Cup 2020.

Theo quy định về việc đăng ký giữa mùa giải, mỗi đội bóng được thay thế tối đa 3 cầu thủ. Đội nào chưa đăng ký đủ 30 cầu thủ hợp lệ ở giai đoạn một sẽ được bổ sung tối đa 5 cầu thủ ở giai đoạn 2. Tổng số cầu thủ của mỗi đội sau khi bổ sung không quá 30 người/đội.

Theo quy định, sau khi bổ sung thay thế, số lượng cầu thủ của mỗi đội bóng không vượt quá 30 người
Theo quy định, sau khi bổ sung thay thế, số lượng cầu thủ của mỗi đội bóng không vượt quá 30 người

Ở giai đoạn đầu mùa bóng năm nay, HLV Chung Hae-seong đăng ký 29 cầu thủ. Như vậy, đội bóng này chỉ có thể được bổ sung thêm một cầu thủ và có thể thay thế 3 cầu thủ. Đội bóng thành phố mang tên Bác chỉ có tổng cộng 4 suất bổ sung và thay thế. Vì vậy, sẽ có một tân binh không được đăng ký thi đấu.

Chia sẻ với báo giới, lãnh đạo đội bóng đã xác nhận Phạm Trùm Tỉnh là cái tên không được đăng ký ở V.League năm nay. Bốn cái tên mới được điền vào danh sách thi đấu của CLB TP.HCM lần lượt là: Ariel Rodriguez, Jose Ortiz, Trần Đình Khương và Lâm Ti Phông.

Hai ngoại binh Ortiz và Rodriguez được lựa chọn để thay thế cho Alex Lima và Amido Balde. Thêm vào đó, CLB TP.HCM cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu mượn trung vệ Vũ Ngọc Thịnh và thay thế bằng Đình Khương. Exal Tiêu bị loại do chấn thương và Ti Phông được chọn thay thế. 

Phạm Trùm Tỉnh không được CLB TP.HCM đăng ký thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2020
Phạm Trùm Tỉnh không được CLB TP.HCM đăng ký thi đấu ở giai đoạn 2 V.League 2020

Theo giới thạo tin, CLB TP.HCM lấy Trùm Tỉnh vì đã theo đuổi cầu thủ này từ lâu. Thế nhưng, khi S.Khánh Hòa khó khăn, Phố Hiến và một số đội V.League có ý định mua cầu thủ này. Thế nên, dù biết chỉ có thể bổ sung thay thế 4 cái tên ở giai đoạn giữa mùa nhưng đội bóng này vẫn lấy cả Trùm Tỉnh là vì vậy.

"Chúng tôi đã theo đuổi các cầu thủ Khánh Hòa từ lâu nên quyết định mua luôn để làm dày đội hình. Ban lãnh đạo đánh giá cao cả 3 cầu thủ này. Họ còn trẻ, về lâu dài những cái tên này sẽ dùng để bổ sung thêm hàng phòng ngự và tính toán cho mùa giải năm sau".- Một vị lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết

Bùi Tiến Dũng lỡ cơ hội cùng Viettel quyết đấu Sài Gòn

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB TP.HCM Phạm Trùm Tỉnh V.League 2020
Xem thêm