Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea 30/9: Sáng tỏ tương lai ngôi sao tuyến giữa?

Thứ tư, 30/09/2020 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Sáng tỏ tương lai ngôi sao tuyến giữa, Leicester nhập cuộc giành Zouma hay Odoi suy nghĩ về việc tới Bayern Munich là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của Chelsea hôm nay (30/9).

Sáng tỏ tương lai ngôi sao tuyến giữa

Huấn luyện viên Lampard đã xác nhận, Chelsea sắp sửa chia tay ngôi sao tuyến giữa, Ruben Loftus-Cheek. Cụ thể, trong buổi họp báo mới đây, thuyền trưởng người Anh đã chia sẻ: "Có thể Ruben sẽ ra đi theo dạng cho mượn để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Tôi nghĩ đó là một lựa chọn tuyệt vời. Chúng tôi đánh giá rất cao tài năng của cậu ấy và muốn tìm một phương án tốt cho cả Ruben và CLB”.

cheek
Loftus-Cheek trong màu áo Chelsea (Ảnh: Internet)

Với những phát biểu trên, gần như chắc chắn Loftus-Cheek sẽ rời Stamford Bridge trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè 2020. Tiền vệ 24 tuổi có thể sẽ cập bến Southampton, West Ham hoặc Aston Villa theo dạng cho mượn.

Leicester nhập cuộc giành Zouma

Sau khi Everton bày tỏ sự quan tâm với trung vệ Kurt Zouma vào ngày hôm qua, thì mới đây, Leicester City là câu lạc bộ thứ hai gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Zouma
Zouma có thể sẽ rời Chelsea trong hè này (Ảnh: Internet)

Chelsea được cho là đang tìm cách thanh lý bớt một trung vệ trước khi phiên chợ hè đóng cửa và Rudiger được cho là sẽ trở thành vật tế thần. Tuy nhiên, với động thái của Everton và Leicester dành cho Zouma, Le10Sport khẳng định, The Blues hoàn toàn có thể bán đi cầu thủ này với mức giá 36 triệu bảng để cân bằng sổ sách.

Cầu thủ 25 tuổi đã không góp mặt trong đội hình chính thức của Chelsea ở trận hòa 3-3 trước West Brom cuối tuần qua, do đó, những suy đoán về tương lai của cầu thủ này là có cơ sở.

Odoi suy nghĩ về việc tới Bayern Munich

Theo Sky Sports, Odoi vẫn đang suy nghĩ về việc chuyển sang câu lạc bộ Bayern Munich. Bayern đang tích cực tìm kiếm thêm cầu thủ chạy cánh, sau sự ra đi của Ivan Perišić và Philippe Coutinho. Lối chơi và kỹ thuật điêu luyện của Odoi có thể sẽ giúp cầu thủ này trở thành sự bổ sung thích hợp cho hàng công của huấn luyện viên Hansi Flick.

Nếu đội bóng xứ Bavaria thực sự nghiêm túc với cầu thủ trẻ, một bản hợp đồng cho mượn có thể sẽ là phương án tối ưu cho cả hai bên.

Chelsea quyết tâm theo đuổi Declan Rice

Nhiều thông tin cho rằng, chủ sở hữu Chelsea, ông Roman Abramovich đã quyết định xúc tiến việc chiêu mộ Declan Rice. Mặc dù trước đó, West Ham đã từ chối bán bán cầu thủ tốt nhất của mình và thậm chí, đội bóng này còn cho rằng Rice rất vui khi ở lại London Stadium.

Ngày hôm nay, tờ Evening Standard đưa tin, Chelsea vẫn sẽ tiếp tục với kế hoạch đưa ra lời đề nghị chính thức với Declan Rice trong tuần này khi ông chủ Abramovich đã quyết định rằng một động thái chuyển nhượng sẽ được thực hiện.

Chuyển nhượng ngày 30/9: MU nhắm 'hàng thải' Real Madrid

Chuyển nhượng Chelsea 29/9: PSG nhập cuộc giành ‘thánh’ chuyền

 

 

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của bom tấn 53 triệu euro cho Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Chelsea Declan Rice Chuyển nhượng hot
Xem thêm