Quảng cáo

Đưa Barca vào tứ kết Europa League, HLV Xavi vẫn thận trọng trước thềm El Clasico

Thứ sáu, 18/03/2022 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau chiến thắng của Barcelona tại lượt về vòng 1/8 Europa League, HLV Xavi đã có những phát biểu khích lên tinh thần các cầu thủ.

Vào rạng sáng nay (18/3, giờ Việt Nam), Barcelona đã có cuộc chạm trán Galatasaray trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn khi phải làm khách tại Thổ Nhĩ Kỳ, tuy nhiên thầy trò HLV Xavi đã chơi tốt và giành tấm vé vào chơi tại tứ kết.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Xavi đã dành những lời ngợi khen cho các cầu thủ của Barca, đồng thời cũng bày tỏ sự thận trọng trước thềm trận Siêu kinh điển (El Clasico) sắp diễn ra. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

“Hôm nay là một trận đấu rất quan trọng, một chiến thắng tại cúp châu Âu và chúng tôi muốn tiến xa hơn nữa”.

Gạch tên Salah và Mbappe, Xavi chỉ ra 'chân chạy cánh' xuất sắc nhất thế giới-115284
Xavi tỏ ra thận trọng trước thềm El Clasico (Ảnh: Internet)

“Như các bạn có thể thấy, chúng tôi đang có một tâm lý tốt trước thềm El Clasico. Tuy nhiên điều đó không có quá nhiều ý nghĩa, đó sẽ là thêm một trận đấu khó khăn”.

“Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ hướng đến một trận đấu tốt nữa. Chúng tôi đã chơi có bản sắc. Chúng tôi tấn công tốt và các cầu thủ cũng cho thấy sự kiên nhẫn của mình”.

"Pedri đã có màn trình diễn tốt. Cậu ấy có khẳ năng phát triển hơn thế nữa, cậu ấy mới chỉ 19 tuổi. Pedri chắc chắn sẽ tạo ra sự khác biệt".

Trở lại giải quốc nội, Barcelona sẽ có chuyến hành quân đến sân của Real Madrid trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 29 La Liga, diễn ra vào lúc 03h00 ngày 21/3 (giờ Việt Nam) tới đây.

Tân HLV hoàn hảo nhất: MU được hiến kế để chiêu mộ 'Sir Alex Ferguson 2.0'

XÁC NHẬN: MU sắp chia tay tiền đạo, thay thế bằng 'Vua phá lưới' vạn người mê?

Video: Diego Simeone bị CĐV MU ném nhiều vật thể lạ vào người

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Xavi Siêu kinh điển
Xem thêm